'เสี่ยเฮ้ง' เคลื่อนไหวแล้ว หลังหลุดโผเก้าอี้รัฐมนตรี

26 ส.ค.2566 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ภาพพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สวมเสื้อพรรครทสช.ให้ก่อนการเลือกตั้ง โดยระบุข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจที่หลุดโผ"

กระผมกราบขอบพระคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ ทุกความคิดเห็น ของพี่น้องประชาชน เพื่อน ส.ส.ทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในช่วงที่ดำรงตำแหน่งที่ผ่านมา

1.มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ในช่วงซึ่งถือเป็นเวลาสำคัญสำหรับเราทุกคน คือ Covid 19 ทุกวินาที ในตอนนั้นมันคือชีวิต ความเป็นอยู่ ความปลอดภัย การว่างงานตกงาน ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และเราต้องร่วมมือ ร่วมใจกันแก้ไขปัญหากับนายจ้างให้คงอยู่ให้ได้ เพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานจะได้ไม่ตกงาน การชดเชยเยียวยา ทุกสถานการณ์ เพราะว่าชีวิตและ ความเป็นอยู่ ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน สำคัญที่สุดในความคิดกระผมตอนนั้น แล้ววันนี้สถานการณ์ก็ผ่านพ้นไปเช่นกัน กับการผันเปลี่ยนของทุกสิ่งในโลกนี้ เราอยู่และเรียนรู้ด้วยความเข้าใจ และ ไม่เข้าใจต่อไป

2. มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานท่านนายกฯ ลุงตู่ ผู้ซึ่งดำรงไว้ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างเข็มแข็ง ห่วงใยทุกข์สุขพี่น้องประชาชนตลอดเวลา ผู้ซึ่งทรงเกียรติ และความภาคภูมิของชายชาติทหาร

วันนี้และต่อไป กระผมและเพื่อนๆ กลุ่มส.ส.ภาคกลางจะยังคงรับผิดชอบและทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มกำลังความสามารถครับ

ท้ายนี้ กระผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับตำแหน่ง และรับใช้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน อย่างที่ทุกท่านตั้งใจไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี