โหร 'วันชัย' ทำนายประเทศได้ 'เศรษฐา' เป็นนายกฯราหูเตรียมเคลื่อนออกหนุนบ้านเมืองศิวิไลซ์

โหร สว.วันชัยทำนาย ได้”เศรษฐา”เป็นนายกฯ 17 ต.ค.ราหูย้ายออกไป บ้านเมืองจะศิวิไลซ์ ศัตรูกลายเป็นมิตร ปิดฉากความขัดแย้ง คนไทยมีความสุข ประกาศเชิญนายกฯเศรษฐามาสวดมนต์อธิษฐานจิต เอาฤกษ์เอาชัยที่วัดไก่เตี้ย

27 สิงหาคม 2566 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความเรื่อง “เศรษฐามา..ราหูไป”ในเพจ เฟซบุ๊คทนายวันชัย สอนศิริ ทำนายบ้านเมืองจะศิวิไลซ์หลังได้นายเศรษฐา ทวีสิน พรรคเพื่อไทยมาเป็นนายกรัฐมนตรี ดังนี้

เศรษฐามา…ราหูไป

เศรษฐานายกฯคนใหม่มาแล้ว จะด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองอยู่และกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ต.ค. 66 ช่วงนี้อาจจะมีอะไรขลุกขลักยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว อีกไม่นานนัก…ทนอีกนิด รออีกหน่อย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนอริ จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน ประเทศมีนายกฯคนใหม่ รัฐบาลใหม่และฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น… ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น… ที่ไม่เคยมีจะได้มี… ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข…

นายกฯเศรษฐามา ราหูไป 17 ต.ค.เป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิตจิตใจ เศรษฐกิจสังคมและการเมืองจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆมหัศจรรย์พันลึก.. บรรจงลงตัวพอดี ด้วยเหตุนี้… วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงจะสวดนพเคราะห์เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 19.00 น.

สมัยร.1 แม่ทัพนายกองเมื่อออกศึกสงครามจะมาอธิษฐานจิตต่อหน้าหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย รบทุกครั้ง..ชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา นายกฯเศรษฐาน่าจะเริ่มต้นแห่งความสัมฤทธิ์ด้วยจิตอธิษฐาน ณ วัดไก่เตี้ยนะครับ…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

สว.วันชัย ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนทันที เปลี่ยนกี่โมง?

อย่าลืมนะว่าตอนที่เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้าน ซัดลุงตู่และโจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธ์อย่างรุนแรงชนิดเอาเป็นเอาตาย เสียผู้เสียคน ยิ่งตอนหาเสียงทุกเม็ดทุกดอกถาโถมเข้าไปที่ 3 ป. แบบไม่เผาผีกัน ปิด

ชาวบ้านชักจะทนไม่ไหว! สว.วันชัย ชี้ผ่านมา 7 เดือน ผลงานรัฐบาลเศรษฐา ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้างกว่ารัฐบาลลุงตู่

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า"ไม่มีผลงาน...รัฐบาลพัง"