'บิ๊กป้อม' แฮปปี้ดี หลังไขก๊อก ส.ส. ปัดตอบ 'เศรษฐา' ชวนกินข้าวทําเนียบฯ

1ก.ย.2566- ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานกิจกรรมความร่วมมือ และการมีส่วนร่วมบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ เนื่องในวันน้ำโลก ประจำปี 2566 ซึ่งเมื่อพบกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว พล.อ.ประวิตรจึงกล่าวว่า “ห้ามถาม” ทําให้สื่อมวลชนพากันหัวเราะ

ต่อมาเวลา 10.00 น. ขณะกําลังเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตรได้ทำท่ารูดซิปปากใส่สื่อมวลชนอีกครั้ง เพื่อปฏิเสธการตอบคำถาม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะชวนพล.อ.ประวิตร ไปรับประทานอาหารที่ทำเนียบรัฐบาล ได้ตอบรับเชิญหรือยัง พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม แต่กล่าวว่า “ถามอยู่นั่น”

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตรแฮปปี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า “แฮปปี้สิ ไม่แฮปปี้ได้ไง” ก่อนจะขึ้นรถเดินทางออกจากโรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยก่อนรถจะออกนั้น พล.อ.ประวิตรได้ลดกระจกลงเพื่อโบกมือลาสื่อมวลชนด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'ภูมิธรรม' ปัดวงกินข้าวเที่ยงมี 'ทักษิณ' ร่วมจัดโผครม. แจงถก 'นายกฯ-เลขาฯ' เรื่องงาน

'ภูมิธรรม' ยืนยันวงกินข้าวเที่ยงวานนี้ไร้เงา 'ทักษิณ' แจงถก ’นายกฯ-เลขาฯ’ คุยเรื่องงาน ไม่มีคุยปรับ ครม. - ส่อเค้า ปรับโฆษก หลังปรับ ครม.

จวก 'นักโทษ' โชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม.

'จตุพร' งง ปชช.ไม่รู้สึกรู้สาเลยเหรอ ที่เห็นภาพนักโทษโชว์กวนโอ๊ยสังคม นายกฯ ยังก้มไหว้ นัดหารือเคาะโผปรับ ครม. ซัดแสดงพฤติกรรมยิ่งใหญ่มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ระวังสะสมอารมณ์เดือด ก่อแรงกระเพื่อม ประเทศจะเสียหายนาน 9 ปีโดยเปล่าประโยชน์อีก

'สมาคมธนาคารไทย' ลดดอกเบี้ยตอกย้ำความขัดแย้งนายกฯกับผู้ว่าฯธปท.

'อดีตรมว.คลัง' ชี้สมาคมธนาคารไทยลดดอกเบี้ย ตอกย้ำความขัดแย้งระหว่างนายกฯ กับผู้ว่าฯแบงค์ชาติ กลยุทธ์ที่นายกฯ งัดมาใช้นั้นไม่สำเร็จ ไม่มีผลต่อการลงทุนภาคเอกชนเพราะเป็นเพียงระยะสั้น

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาส ให้นายกฯ บังคลาเทศ เฝ้าฯ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ เชค ฮาซีนา (Sheikh Hasina) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย