'อนุทิน' ขอพรให้ประเทศไร้ความขัดแย้ง!

'อนุทิน' ทำบุญวันเกิดอายุ 57 ปี ที่วัดราชบพิตรฯ ขอพรให้คนไทย มีความสุข ประเทศไร้ความขัดแย้ง

13 ก.ย. 2566 - ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 7.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยปลัดกระทรวงฯ และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 57 ปี โดยมีสมาชิกในครอบครัว และคนใกล้ชิดเข้าร่วม

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้ถวายความเคารพพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ก่อนเข้ากราบนมัสการสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ เลขานุการสมเด็จพระสังฆราช และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามฯ

จากนั้น ได้กราบสักการะพระพุทธอังคีรส พระประธานในพระอุโบสถวัดราชบพิธฯ ก่อนตักบาตรพระสงฆ์ 41 รูป หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม นายอนุทิน เปิดเผยว่า “มาขอพรเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิด ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยดลบันดาล ให้คนไทยมีความสุขมีสุขภาพแข็งแรง ประเทศไทยไม่มีความขัดแย้ง ชาติไทยมีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง”"

จากนั้น นายอนุทิน ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจในกระทรวงมหาดไทย ก่อนเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

'อนุทิน' ปราศรัยวันแรงงานแห่งชาติในนามรัฐบาล!

อนุทินปราศรัยเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2567 ส่งความปรารถนาดีมายังผู้ใช้แรงงานและครอบครัว ขอบคุณผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังหลักสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อเศรษฐกิจสังคมของประเทศ

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย