'ท่านรองฯอ๋อง' โวยหลายท่านทำไมยัดเยียดว่าอยากไป 'เที่ยว' สิงคโปร์มากขนาดนั้น


20 ก.ย.2566 - จากกรณีมีการตั้งคำถามเรื่องความเหมาะสมในการไปดูงานต่างประเทศของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการใช้งบประมาณเดินทางไปดูงานที่ประเทศสิงคโปร์ 1,379,250 บาท พร้อมเดินทางด้วยที่นั่้งชั้น business class ระหว่างวันที่ 21-24 ก.ย. นี้

นายปดิพัทธ์ ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า

หลายท่านทำไมยัดเยียดว่าผมอยากไป "เที่ยว" สิงคโปร์มากขนาดนั้นครับ

ผมทั้งไปเรียนต่อ ไปเที่ยวเอง จนไม่มีอะไรให้เที่ยวแล้วครับ

พรุ่งนี้ผมแถลงข่าวรายละเอียดการดูงานและงบประมาณจริงที่ใช้ 10.30 น. ที่สถาผู้แทนราษฏรครับ มีอะไรซักถามกันเต็มที่เลยครับ

#สภาโปร่งใส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โยนเลขาธิการสภาตัดสินใจปมรับมอบอาคารรัฐสภา

'รองอ๋อง' เผยคืบหน้าตรวจรับอาคารรัฐสภา หลังส่งความเห็นให้ อสส.พิจารณาแก้ไขสัญญารอบสุดท้ายได้ มั่นใจ คดีในมือ ป.ป.ช. ไม่มีผลอะไร ส่วนกรณี 'สส.ปชป.' พบพิรุธโยนให้ คกก. เป็นคนตรวจสอบ

'ปลอดประสพ' ยังตกใจ ในฐานะเพื่อนขอเตือนสติ สว. ยกเลิกผลาญงบไปเที่ยวนอกเสียเถอะ

ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ข่าวสว.เทวดา ถลุงงบ 81 ล้านก่อนจาก น่าเศร้าแบบไทยๆ เสียงวิจารณ์รังเกียจกันทั่วเมือง

ฉาวทิ้งทวนก่อนหมดวาระ! สว.เทงบ 81 ล้าน บินคึกเมืองนอก รุมจวกเตือนแล้วไม่ฟัง

ความเคลื่อนไหวของวุฒิสภา (สว.) ที่จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 10 พ.ค. นี้ ปรากฏว่าสำนักงานเลขาวุฒิสภา ได้รับการจัดสรรงบประมาณร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายการค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปดูงานไปประชุมทวิภาค

'ปดิพัทธ์' ข้องใจศาลรัฐธรรมนูญถ้าไม่ให้ก้าวไกลแจง

'หมออ๋อง' ชี้ก้าวไกลโดนกล่าวหาล้มล้างการปกครอง แต่ไม่เรียกชี้แจง กังขาศาลอะไรไม่เปิดโอกาสให้จำเลยแก้ต่าง ปลุกสังคมตั้งคำถามระบบยุติธรรม

'ครูมานิตย์' สอนมวย 'ปดิพัทธ์’' ทำหน้าที่ประธานฯ อย่าเล่นเกินบทบาท บุกทำเนียบฯ

'ครูมานิตย์' สอนมวย 'ปดิพัทธ์’' ทำหน้าที่ประธานฯ อย่าเล่นเกินบทบาท บุกทำเนียบฯ หากต้องการติง รมต. เมินตอบกระทู้ ควรทำบนบัลลังก์ ไม่ใช่แถลง มองฝ่ายค้านไม่มีประเด็นอภิปราย ม.151-152 เหตุรัฐฯ ยังไม่ได้ใช้งบฯ ยันไม่มี ซูเอี๋ย ก้าวไกล-เพื่อไทย