'สมศักดิ์' อวยหา 'อิ๊งค์' ขึ้นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยดีมากเลย

'สมศักดิ์' อยู่เป็นตามสไตล์ อวย 'อุ๊งอิ๊ง' ยอมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยดีมาก

26 ต.ค.2566 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทย (พท.) เพื่อเลือกกรรมการบริหาร แล้วมีกระแสข่าว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยจะเป็นหัวหน้าพรรคว่า ถ้าเป็นได้ก็ดี ถ้าเขายอมเป็นดีมากเลย ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ากรรมการบริหารชุดใหม่จะเป็นคนรุ่นใหม่เกือบทั้งหมด สำหรับคนที่มีประสบการจะสนับสนุนด้านใดบ้างนั้นยังไม่ทราบว่ากรรมการบริหารเป็นใครบ้าง

“ถ้าเรามั่นใจ แล้วเลือก น.ส.แพทองธาร เป็นหัวพรรคแล้วก็ต้องมั่นใจในการตัดสินใจว่าจะบริหารจัดการอย่างไร เพราะต้องรับผิดชอบ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ