ปชป.มั่นใจ เลือกตั้งซ่อม 'ชุมพร-สงขลา' รักษาเก้าอี้ไว้ได้

รองโฆษกปชป. มั่นใจป้องกันเก้าอี้ ‘ชุมพร-สงขลา’ ไว้ได้ เชื่อศัพยภาพ ‘เดชอิศม์’ นำพาชัยชนะมาสู่พรรค ไม่หวั่นพรรคร่วมรัฐบาลจะส่งผู้สมัครลงชิง

21 ธ.ค.2564- นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชุมพร เขต1 และจังหวัดสงขลา เขต 6 แทนตำแหน่งที่ว่าง ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความมั่นใจว่าจะสามารถได้รับชัยชนะในครั้งนี้ เนื่องจากผู้สมัครของพรรคได้มีการลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการที่พรรคได้นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา มาเป็นรองหัวหน้าพรรครับผิดชอบภาคใต้ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเข้มแข็ง มีภาวะผู้นำ และเข้าใจพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าศักยภาพของนายเดชอิศม์จะสามารถนำพาลูกทีมให้ได้รับเลือกตั้งเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎรได้ รวมถึงสิ่งที่สำคัญคือผลงานของพรรคที่ผ่านมา โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้ก็เป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

“มั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน เพราะผู้สมัครของของพรรคเป็นคนมีศักยภาพและได้ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อีกอย่างพรรคได้รองหัวหน้าพรรคภาคใต้คนใหม่ที่มีความเข้มแข็ง มีภาวะผู้นำ และเข้าใจพื้นที่ได้เป็นอย่างดี คิดว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้ และที่สำคัญผลงานของพรรคที่ผ่านมา โดยเฉพาะประกันรายได้ก็เป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงคิดว่าทั้งการนำของนายเดชอิศม์ ผลงานของรัฐมนตรีของพรรค และผู้สมัครที่มีความพร้อมและทำพื้นที่มานาน จะเป็นเครื่องการันตีที่จะทำให้พรรคสามารถที่จะรักษาตำแหน่งไว้ได้” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้สนใจว่าพรรคการเมืองใดจะส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งหรือไม่ลง เพราะพรรคประชาธิปัตย์มีเป้าหมายที่จะต้องรักษาเก้าอี้ไว้ให้ได้ ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลจะส่งผู้สมัครหรือไม่ก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด