'นราพัฒน์' ถอยชิงเก้าอี้หัวหน้าปชป. หนุน 'เฉลิมชัย' ทีมเดียวกัน


7 ธ.ค.2566 - เมื่อเวลา 18.55 น. นายนราพัฒน์​ แก้วทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรค และผู้สมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ ให้สัมภาษณ์กรณี 21 สส.ปชป. เชิญให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นหัวหน้าพรรค ว่า เมื่อเป็นเช่นนี้ตนจะสู้ทำไม เพราะถือเป็นทีมเดียวกัน และความคิดของตนและนายเฉลิมชัยก็เหมือนกันที่มีความตั้งใจจะฟื้นฟูพรรค แม้ขณะนี้นายเฉลิมชัยยังไม่รับปาก แต่ในวันพรุ่งนี้(8ธ.ค.) เวลา 11.30 น. ตนจะเข้าพบนายเฉลิมชัยที่พรรค เพื่อเป็นอีกเสียงหนึ่งที่จะขอร้องและสนับสนุนให้นายเฉลิมชัยรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพื่อที่จะนำพาพรรคให้เดินต่อไปข้างหน้าได้

นายนราพัฒน์ กล่าวต่อว่าสามารถที่จะตอบกับสังคมได้ เพราะการที่นายเฉลิมชัย ประกาศไม่เล่นการเมือง คือการไม่รับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรี แต่ครั้งนี้เป็นการนำพาพรรคเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งในพรรคมากกว่านี้ และทำให้พรรคเป็นเอกภาพมากขึ้น แต่หากนายเฉลิมชัย ปฏิเสธ ตนก็พร้อมเดินหน้าสู้ต่อ มั่นใจว่าวันที่ 9 ธ.ค.ได้หัวหน้าพรรคแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม