สนุกกันใหญ่ 'โทนี่' ตั้งวงเหน็บ 'ประยุทธ์' ได้แต่จ้อจี้ บริหารบ้านเมืองก็บ้ง เศรษฐกิจก็บูด

'โทนี่' ตั้งวงรีวิว 1 ปีที่ผ่านมา เหน็บ'ประยุทธ์'ได้แต่จ้อจี้ บริหารบ้านเมืองก็บ้ง เศรษฐกิจก็บูด พรก.ฉุกละหุกก็เฮงซวย ทนมาทั้งปีได้อย่างไร เหน็บที่พูดอะไรสะเหล่อออกมาเป็นการตลาด สับขาหลอกหรือเปล่าไม่รู้

22 ธ.ค.2564 -เพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย โพสต์ข้อความ ของ โทนี่ หรือ ทักษิณ ชินวัตร ระบุว่า

“...ผมไม่แน่ใจว่า ที่นายกฯพูดอะไรเสล่อออกมาแบบนี้ มันเป็นการตลาดของแกหรือเปล่า..”
.
ใครว่าคุณประยุทธ์แกไม่ฉลาด เอาจริงๆแล้วผมว่าแกไอคิวแกสูงนะ ไม่งั้นแกเข้าเตรียมทหารไม่ได้หรอก ที่นายกฯพูดอะไรสะเหล่อออกมาแบบนี้ ผมไม่แน่ใจว่า มันเป็น Marketing ของแกหรือเปล่า อาจจะเพื่อจะให้คนลืมความทุกข์ยากของชีวิต มาสนใจเรื่องบ้าๆที่แกแนะนำหรือเปล่าไม่แน่ใจ

ไม่แน่นะแกอาจเป็นนักการตลาดก็ได้ เพราะคนปกติคนหนึ่งเนี่ยจะไม่คิดอะไรได้ถี่ยิบขนาดนี้ เป็น Marketing มุมกลับ และยังไม่พอนะ แกก็ยังแกล้งไปคุยสัตว์ตัวนั้นตัวนี้อีก ผมว่าเป็นการตลาดของแกนะ ผมไม่ได้คิดว่าแกตั้งใจโง่หรอก แกสับขาหลอกหรือเปล่าผมไม่รู้
.
#คิดเคลื่อนไทย

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า

บ๊ายบาย 2564
โทนี่มารีวิว
ประยุทธ์ได้แต่จ้อจี้
ประชาชีจึงมีแต่ตุย..ว่าซั่น
.
.

พุทธศักราช 2564 ผ่านมาบรรจบใกล้ถึงสิ้นปี ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีที่ชื่อ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นับได้ว่ามีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในสังคมไทย
.
แต่ละเรื่องนี้ก็นะ ถึงกับถอนหายใจวันละไม่รู้กี่รอบอย่างไร้อนาคต ไร้ความหวังในการดำเนินชีวิต บางครั้งถึงขั้นอยากจะตะโกนดังๆ ว่า "โว้ยยยย ประยุทธ์ได้แต่จ้อจี้ บริหารบ้านเมืองก็บ้ง เศรษฐกิจก็บูด พรก.ฉุกละหุกก็เฮงซวย ทนมาทั้งปีได้อย่างไรครับเนี่ยยยยย...."
.
มา!! รอบนี้ "พี่โทนี่" พร้อมพี่ๆ ผู้ร่วมรายการ จะมารีวิว 1 ปีที่ผ่านมา ตามแบบฉบับ "ชาวแคร์" ว่าก่อนจะครบ 365 วัน ในสิ้นปี คนไทยผ่านเรื่องต้มเล้งห่วยแตกอะไรมาบ้าง เราฟาดอะไรกันมาตลอดปี
.
มา!! ตั้งวง และ มุงกันเข้ามา เคลียร์ทุกคิวให้ว่าง แล้วพบกันในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 กับรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
.
ติดตามได้ที่ Facebook & YouTube: CARE คิดเคลื่อนไทย และสอบถามพูดคุยกับพี่โทนี่ได้ทาง CARE ClubHouse
.
และที่สำคัญ! เราจะนำคลิปคำถามที่ทุกคนส่งมาถึง "พี่โทนี่" ขึ้นมาถาม-ตอบ กันแบบสดๆในรายการของเรา ใครอยากคุยกับพี่โทนี่แบบ "เห็นหน้า-เห็นตา"
.
.
#รีวิวปี64
#โทนี่มารีวิว
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ 'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี นำ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี