'สุชัชวีร์' ไม่หวั่นข่าว พปชร.ดัน 'มาดามแป้ง' ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

'ดร.เอ้' ลุยดินแดงประกาศยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุขชุมชน เผยไม่กังวลข่าว พปชร. หนุน 'มาดามแป้ง' ลงแข่งสนาม กทม.

22 ธ.ค.2564 – ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)พร้อมด้วยนายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และนายธนา ชีรวินิจ เลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ลงพื้นที่เขตดินแดง ที่โรงเรียนผู้สูงอายุชุมชน และศูนย์บริหารสาธารณสุข 4 โดยได้นำหน้ากากอนามัย ให้มอบให้ผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์สาธารณสุข

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหา ยิ่งมีความมั่นใจในนโยบาย ที่เคยประกาศไว้อย่างชัดเจน ในการยกระดับกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย เป็นต้นแบบของกลุ่มประเทศในอาเซียน และต้องมีคุณภาพ โดยจะต้องเป็นเมืองที่ดูแลคน ซึ่งจากการลงพื้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุ เขตดินแดง ก็คาดหวังให้เกิดขึ้นกับทุก ๆ เขตในกรุงเทพฯอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้สูงอายุ ได้มีสังคมภายนอก รวมถึงศูนย์บริการสาธารณสุข ที่มีปัญหาขาดแคลนแพทย์เฉพาะทาง มีผู้มาใช้บริการในแต่ละวันจำนวนมาก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายในการลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ ที่ต้องการยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุขชุมชน ให้เป็นศูนย์การแพทย์ให้ได้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เช่นเดียวกับ นโยบายสำหรับเยาวชนในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา ทุกปัญหามีรากฐานจากการศึกษา หากประชาชน ได้รับการศึกษาที่ดี ก็จะสามารถดูแลตนเองได้ และยืนยันว่าจะไม่ละเลยปัญหารถติด น้ำท่วม ซึ่งมีความถนัดอยู่แล้ว จึงขอให้ประชาชนติดตามการลงพื้นที่ของตนด้วย

นอกจากนี้ ดร.สุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อาจให้การสนับสนุนนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติ ในการสมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่าเป็นโชคดีของชาวกรุงเทพฯ ที่มีคนเก่งอาสามาพัฒนากรุงเทพฯ แต่สำหรับตนเองนั้นจะขอมุ่งลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนเข้าใจวิสัยทัศน์ ที่ต้องการให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีสวัสดิการทันสมัย และไม่มีความกังวลใด ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร