มาเฟีย ละเหี่ยใจ! 'ชาดา' ครวญเพลง 'ไข่ มาลีฮวนน่า' หลังสื่อให้ฉายา แต่ไม่ถือสาเป็นการหยอกล้อ

26 ธ.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังสื่อมวลชนประจำรัฐบาลตั้งฉายาให้กับรัฐบาลและรัฐมนตรีบางส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ที่ได้รับฉายาว่า มาเฟีย ละเหี่ยใจ โดยนายชาดา ได้ครวญเพลงหัวใจละเหี่ย ของไข่ มาลีฮวนน่า ในท่อนที่ว่า บางครั้งหัวใจละเหี่ย เหนื่อยท้อแท้นั่งเศร้าคนเดียว หนทางยาวไกลๆ

ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงฉายาดังกล่าวว่า “เป็นเรื่องธรรมดา และเป็นเรื่องที่ทำกันทุกปี ทุกรัฐบาลก็ทำเป็นเรื่องการหยอกล้อกันธรรมดา ไม่ถือสาอะไรครับ ถือว่าสนุกสนานดี แต่บังเอิญผมไม่ใช่น้าไข่แต่ชอบเพลงนี้หัวใจละเหี่ย” ก่อนจะร้องเพลงในท่อนดังกล่าวอีกครั้ง

เมื่อถามย้ำว่าแล้วละเหี่ยท้อแท้จริงหรือไม่ นายชาดา ไม่ตอบคำถามดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง

“ชาดา” โชว์ผลงาน ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ล้างบางเครือข่ายยาเสพติด ”เทพสองคอน”

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. นายนิยม ช่างพินิจ

รมช.มหาดไทย เร่งขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพน้ำคลองแม่ข่า จ.เชียงใหม่

นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาคุณภาพน้ำคลองแม่ข่า บริเวณชุมชนหัวฝาย และชุมชนกำแพงงาม จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายชีระ วงศบูรณะ ผู้อำนวยการองค์การจัดการน้ำเสีย

'มท.3' ลงพื้นที่ ศรีสะเกษ หนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อเสริมการท่องเที่ยว

'มท.3' ลงพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับฟังข้อเสนอเพื่อการพัฒนาพื้นที่ ย้ำ 'ปัญหาทุกอย่างต้องแก้ด้วยการเมือง' พร้อมสนับสนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อหนุนเสริมการท่องเที่ยว ทำให้ประชาชนมีรายได้ที่เพิ่มพูน

'มท.1' มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงาน เปิดจุดผ่อนปรนทางขึ้นเขาพระวิหาร

มท.1 มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงานตรวจติดตามความพร้อมรองรับการเปิดจุดผ่อนปรนช่องทางขึ้นเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ