'กรณ์' มั่นใจตัวแทนชิงซ่อม 'สงขลา' คนธรรมดาที่มุ่งมั่นเปลี่ยนแปลง

'กรณ์'มั่นใจคุณภาพผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสงขลา มุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ 'พงศธร' จับได้เบอร์ 4 เชื่อกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจ - คนรุ่นใหม่หันมาเลือกพรรค 'ผู้การสุชาติ'เชื่อฐานเสียงในพื้นที่ยังเหนียวแน่น

23 ธ.ค.2564 - นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พร้อมด้วยทีมงานและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้กำลังใจ นายพงศธร สุวรรณรักษา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา เข้าสมัครรับเลือกตั้งที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ส่วนการรับสมัครเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาเอกสารหรือข้อกฎหมาย โดยนายพงศธรได้เบอร์ 4

นายกรณ์กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีจิตสาธารณะ ต้องการเอาความรู้ความสามารถ มาช่วยเหลือแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนในฐานะ ส.ส. ซึ่งเป็นประเภทคนที่พรรคอยากสนับสนุน ทำให้การเมืองไทยพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้ ถ้ามีคนแบบนี้มาเป็นผู้แทนในสภา จึงเสนอตัวเพื่อเปลี่ยนแปลงการเมืองในพื้นที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น สร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชน

นายพงศธร กล่าวว่า แม้พรรคกล้าจะเป็นพรรคใหม่ แต่เชื่อว่าระยะเวลาที่ผ่านมา ประชาชนมีมุมมองการเมืองเปลี่ยนไป คนที่ยังไม่ตัดสินใจมีจำนวนมากถึง 60-70% เชื่อว่าคนกลุ่มนี้มองหานักการเมืองรุ่นใหม่ นักการเมืองที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งที่ทำมาตลอดคือการใช้วิชาชีพทนายความช่วยเหลือด้านสิทธิมนุษยชน กลุ่มแรงงาน และคนตัวเล็กๆ ที่เข้าไม่ถึงกระบวนการยุติธรรม รวมถึงพรรคกล้าที่มีทีมเศรษฐกิจที่พร้อม ผลักดันการใช้เทคโนโลยีในราชการ มั่นใจว่าพรรคกล้าเป็นตัวเลือกที่ประชาชนต้องการ

พ.อ.สุชาติ ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ที่ดูแลพื้นที่ กล่าวว่า เมื่อพรรคกล้าเป็นพรรคใหม่ ต้องดำรงไว้ซึ่งการเมืองที่ใหม่ บริสุทธิ์ ยุติธรรม และถูกต้อง เราจึงต้องการขับเคลื่อนการเมืองที่บริสุทธิ์จริงๆ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเดินแนวทางประชาธิปไตยให้ประชาชนมีส่วนร่วมมากที่สุด ก็เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะพิจารณาพรรคกล้า ย้ำว่าบ้านเมืองในวันนี้และอนาคต ต้องการพรรคการเมืองที่ให้ความสำคัญเรื่องเศรษฐกิจ นำพาชาติบ้านเมืองได้ และมั่นใจว่าฐานเสียงของตนเองในพื้นที่ยังเหนียวแน่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์