'วราวุธ' ยันดินเนอร์พรรคร่วมเย็นนี้ อบอุ่น เข้มแข็ง น้ำหนึ่งใจเดียวกัน

13 ก.พ.2567-ที่ทําเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงงานดินเนอร์ของพรรคร่วมรัฐบาลในวันนี้ว่า จะมี ส.ส.ของพรรค 2 คนที่ไม่ได้ไปร่วม เนื่องจากคนหนึ่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดเข่า ส่วนอีกคนไม่สบาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีทั้ง ส.ส.และรัฐมนตรี ถือว่าเป็นงานใหญ่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า มองว่าเป็นความอบอุ่น แสดงความเข้มแข็ง และความเป็นนํ้าหนึ่งใจเดียวกันของพรรคร่วมรัฐบาล

เมื่อถามว่า บทบาทของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่เป็นเจ้าภาพ จะเหมือนเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 2 หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ขอไม่ใช้คําว่านายกฯ คนที่ 2 แต่ด้วยสถานะของ น.ส.แพทองธาร ที่เป็นหัวหน้าพรรคแกนนํารัฐบาล ย่อมต้องเป็นเจ้าภาพของงานวันนี้ ไม่ได้แปลกใจ พรรคเพื่อไทยเองก็เป็นพรรคที่ใหญ่ มีบุคลากรมากมาย ก็ถือเป็นเรื่องดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!!

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้