'ปชป.' แจงยังไม่เคาะส่ง 'ผู้การแต้ม' ชิงเลือกตั้งซ่อมกทม.

‘โฆษก ปชป.’ ปัดเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมกทม. ยันพรรคยังไม่มีมติ แจง ‘ผู้การแต้ม’ ลงพื้นที่ปกติ ทำกิจกรรมช่วยคนหลักสี่มาโดยตลอดอยู่แล้ว

27 ธ.ค. 2564 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนระบุพรรคเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร ว่า เรื่องดังกล่าวพรรคยังไม่ได้มีพูดคุยกัน ขณะนี้ทุกฝ่ายได้ช่วยกันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมในเขต 1 จังหวัดชุมพร และเขต 6 จังหวัดสงขลา

ส่วนการทำกิจกรรมในพื้นที่ของพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่ได้ทำกิจกรรมและช่วยเหลือประชาชนในเขตหลักสี่มาโดยตลอด ส่วนคืบหน้าอย่างไรในเรื่องเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่จะได้แจ้งให้ทราบต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' สวน โฆษก รบ. ส่องกระจกดูหน้าคนด้อยค่าข้าว 10 ปี ที่หวังดีต่อปชช. ห่วงสุขภาพ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่ออกมาท้วงติงข้าวค้างโกดัง 10 ปี

โฆษกปชป. จี้ 2 หน่วยงาน สอบ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อยเมียนมา ผิดข้อห้ามหรือไม่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พบกับชนกลุ่มน้อยในเมียนมา ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่หากมีการดำเนินการโดยใคร คนใดคนหนึ่ง

'ราเมศ' แนะ 'ภูมิธรรม' หุงข้าว 10 ปี ให้ ครม.กินทุกวันอังคาร ห้ามซาวน้ำเกิน 3 ครั้ง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ยืนยั

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย