‘ภูมิธรรม’ ดี๊ด๊า! วันแห่งความสุข มั่นใจ ‘ทักษิณ’ ทำประโยชน์ให้บ้านเมืองได้

18 ก.พ.2567-นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต้ฟซบุ๊ก Phumtham Wechayachai ระบุว่า กว่า 17 ปี ที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ต้องจาก “บ้าน”  วันนี้ได้กลับคืนสู่อิสรภาพ ในแผ่นดินเกิด และในอ้อมกอดของครอบครัว อย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง ซึ่งเป็นวันที่รอคอยของทุกคน ที่ยังคงรักและศรัทธาในตัวท่านดร.ทักษิณ ชินวัตร คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี ที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศ ไว้มากมายซึ่งหลายเรื่องยังคงมีผลพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

ถือได้ว่าเป็นวันนี้ เป็นวันแห่งความสุข สมหวัง อีกครั้งหนึ่งในชีวิต ของ ดร.ทักษิณ และครอบครัว และของพวกเราทุกคนที่รัก เคารพและห่วงใยท่านเสมอมา ดีใจที่พลังแห่งความรักของทุกคนที่มีต่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตรทำให้มี“วันนี้” วันที่คนไทยคนหนึ่งที่รักบ้านเกิดเมืองนอนไม่ยิ่งหย่อนและแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ได้กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวในฐานะของพ่อของลูกๆ และคุณตา คุณปู่ ของหลาน ๆ  รวมทั้ง การทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

“Welcome Home We’re been waiting for this day for so so long”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว