‘เสี่ยเฮ้ง’ ชอบฉายา ‘สุชาติ ชมเก่ง’ บอกชื่นชม ‘บิ๊กตู่-ลุงป้อม’ มาตลอด เพราะสนับสนุนคนแรงงาน

27 ธ.ค.2564-นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวฝากถึงสื่อประจำทำเนียบรัฐบาลว่า ขอบคุณ สำหรับฉายา “สุชาติ ชมเก่ง” ที่สื่อมวลชนตั้งให้ ก่อนอื่นผมต้องขอชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ ในการตั้งชื่อนี้ขึ้นมาครับ สำหรับคำว่า “ชมเก่ง” ถือเป็นวลีที่สมเหตุ สมผล เพราะผมเองก็ชื่นชม ทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาโดยตลอด

“ที่ผ่านมากระทรวงแรงงาน สามารถทำทุกอย่างได้ตามเป้า ช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชน ช่วยเหลือคนแรงงานในทุกๆ มาตรา นั้นเพราะทั้ง 2 ท่านได้ทำการสนับสนุน และร่วมผลักดันมาตลอด ถ้าไม่มีท่าน ผมก็ไม่สามารถเดินหน้าแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเช่นอย่างวันนี้ จึงไม่แปลกที่ผมจะชื่นชมท่านทุกๆครั้งที่พูดถึงเรื่องการช่วยเหลือประชาชน ทั้งนี้ ก็เพื่อที่จะให้พี่น้องแรงงานทราบด้วยว่า ท่านมีความห่วงใย และตั้งใจทำให้ทุกๆนโยบายให้ประสบความสำเร็จครับ ขอบพระคุณสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลทุกๆสำนัก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุชาติ' น้อมนำพระราชดำรัสในหลวง ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่ ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสให้ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง

'สุชาติ' ลั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ซีเรียสเป็น รมช.พาณิชย์

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ ถึงการได้กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลในรอบ 7 เดือน ว่า ได้กลับเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองเหมือนเดิม

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ