'บิ๊กต่อ' ลั่นพร้อมอารักขาวีไอพีเยี่ยมทักษิณหากร้องขอ!

'บิ๊กต่อ' เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา 'สมเด็จฮุนเซ็น' ที่เข้าเยี่ยมนายทักษิณรอบนอก ส่วนเรื่องอารักขา VIP ที่จะเข้ามาเยี่ยมนายทักษิณ หากได้รับการติดต่อก็พร้อมเข้าดูแล

21 ก.พ.2567 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กล่าวถึงขั้นตอนการอารักขาการเดินทางมาของสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชาที่เดินทางมาเพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัว หลังจากนายทักษิณ ได้รับการพักโทษในกรณีพิเศษและเดินทางกลับมาคุมประพฤติที่บ้าน ว่า สมเด็จฮุนเซน ท่านเดินทางมาเป็นการส่วนตัว แต่เนื่องจากตัวของท่านเป็นถึงอดีตผู้นำประเทศ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการอารักขาอยู่รอบนอก ซึ่งได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ รปภ.ทำการอารักขา และดูแลอำนวยความสะดวกโดยรอบ

ส่วนเรื่องที่ขณะนี้เริ่มมีกลุ่มบุคคล VIP ตบเท้าเข้าเยี่ยมนายทักษิณ นั้น ผบ.ตร. กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการประสานงานมา ซึ่งถ้าหากมีการประสานเข้ามาก็พร้อมที่จะดูแลความปลอดภัยให้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า