'สมเด็จฮุนเซน' โพสต์บอก 32 ปีแห่งความผูกพันทักษิณพร้อมชวนอุ๊งอิ๊งเยือนกัมพูชา 14-15 มี.ค.นี้

21 ก.พ.2567 - สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือสมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชาโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรูปถ่ายกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า ฉันมาเยี่ยมบ้านแห่งการผูกพัน ณ เมืองกรุงเทพฯ ท่านทักษิณ แม้จะเจ็บป่วยได้เราเป็นพี่น้อง กับการมีส่วนร่วมของอุ๊งอิ๊ง ลูกสาวคนเล็กและหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็เช่นกัน

เพื่อเสริมสร้างความผูกพันของมิตรภาพของฉันชวนอุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทยเยี่ยมชมกัมพูชาตอนกลางวัน
มาแล้ว 14 - 15 มีนาคม 2024

สองอดีตนายกฯ พบกันไม่คุยเรื่องการเมืองนั่นเพิ่งทําให้ความทรงจํากลับมา 32 ปีแห่งมิตรภาพเราสองคนตั้งแต่ปี 1962 ขอบคุณพี่ชายและหลานสาวฉันได้รับสิ่งนี้ในวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

เตือนแรงงาน 3 สัญชาติ MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับปท. ภายใน 30 เม.ย. นี้

‘คารม’ เตือนแรงงาน MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับประเทศต้นทางภายใน 30 เม.ย นี้ แนะนายจ้าง/ผู้ประกอบการยื่นคำร้อง นจ. 2 ล่วงหน้า หากประสงค์จะนำแรงงานกลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก