'ทักษิณ' นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเชียงใหม่ วางโปรแกรมเดินสาย 14-16 มี.ค.

13 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางไปไหว้สุสานครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 14-16 มี.ค.นี้ โดยเริ่มตั้งแต่ประมาณเวลา 05.00 น. นายทักษิณ จะเดินทางไปไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร จากนั้นเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเครื่องบินส่วนตัว เริ่มจากอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านช้างม่อยกาแฟ เดินทางไปที่คลองแม่ขา น้ำตกแม่สา และรับประทานอาหารเย็นที่ร้านเจี่ยท้งเฮง

ต่อมาวันที่ 15 มี.ค. นายทักษิณ เดินทางไปกราบเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสุเทพ จากนั้นนายทักษิณ และครอบครัว จะรับประทานอาหารกลางวันร้านข้าวซอยเสมอใจ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปยังอำเภอแม่ออน ที่ตั้งสุสานฝังศพของนายเลิศ ชินวัตร และนางยินดี ชินวัตร ผู้เป็นพ่อและแม่ของนายทักษิณ ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาด้านทิศตะวันตกติดกับอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ออน ตำบลออนเหนือ อำเภอแม่ออน และเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่บ้านกรีนวัลเล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุดท้ายวันที่ 16 มี.ค. รับประทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟ Oasis เดินทางไปไนท์ซาฟารี และนั่งเครื่องบินส่วนตัวกลับกรุงเทพมหานคร โดยเครื่องบินส่วนตัว แต่ทั้งนี้ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว