'บิ๊กโจ๊ก' โผล่เชียงใหม่ รับนายกฯ ขอทำงานก่อน

“บิ๊กโจ๊ก” ปรากฎตัวรับนายกฯ เผยรับทราบ ถูกออกหมายเรียกแล้ว ลั่นไม่กังวล  ปิดปากเลี่ยงตอบคำถามสื่อ บอกขอทำงานก่อน  เดี๋ยวค่อยว่ากัน.

17 มี.ค.2567 – เมื่อเวลา 16.15 น. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ระหว่างที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ลงพื้นที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ชุมชนที่นำมาขายในห้างสรรพสินค้า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ปรากฏตัวเพื่อมาทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย เป็นที่น่าสังเกตว่าวันเดียวกันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ สวมชุดนอกเครื่องแบบและพยายามที่จะปฏิเสธตอบคำถามกับสื่อมวลชน แต่ยังคงมีสีหน้าปกติ

ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปสอบถามถึงกรณีที่ถูกออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ กล่าวว่า ยังไม่ทราบเลย เพราะวันนี้ยังอยู่เชียงใหม่อยู่ ยังไม่รู้เรื่องเลย

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า แต่ได้รับทราบเรื่องที่ถูกออกหมายเรียกแล้วใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ทราบจากข่าว แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นหมายอะไร วันนี้ขอทำงานก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า “ไม่กังวล ขอทำงานก่อน ขอรับนายกรัฐมนตรีก่อน ขอทำงานก่อน”

เมื่อถามว่าตอนนี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหมือนเป็นการรบนอกศาล เพราะให้ทนายออกมาตอบโต้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่รู้เรื่องเลย เดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอทำงานก่อน

เมื่อถามย้ำว่าไม่ได้กังวลใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวยืนยันว่า ไม่กังวล ๆ เดี๋ยวขอทำงานให้เรียบร้อยก่อน และขอให้สื่อไปสัมภาษณ์ท่านนายกฯก่อน ผู้สื่อข่าวจึงตอบกลับว่าเรื่องนี้กำลังเป็นประเด็น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จึงตอบกลับทันทีว่า “ไม่เป็นไร ๆ เดี๋ยวค่อยว่ากัน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง