'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

26 มี.ค.2567 - ที่พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส. ที่ทยอยเข้าพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 10.00 น. อาทิ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ นายโกศล ปัทมะ สส.นครราชสีมา นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ สส.บัญชีรายชื่อ นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรค

จากนั้นเวลา 13.15 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งรัฐมนตรีที่ลาราชการ ประกอบด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.ประจำสำนักนายกฯ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม มารอให้การต้อนรับนายทักษิณ ที่บริเวณชั้น 1 ตึก OAI

กระทั่งเวลา 13.30 น. นายทักษิณได้เดินทางมาถึงพรรคเพื่อไทย ด้วยรถเบนท์ลีย์สีดำ ทะเบียน พค 9999 กรุงเทพมหานคร โดยทันทีที่ถึงมีมวลชนกรูเข้าไปมอบดอกไม้ พร้อมตะโกนเรารักทักษิณ บางส่วนเข้าไปสวมกอด ร้องไห้ พร้อมหอมแก้ม และเมื่อนายทักษิณ ขึ้นบันไดมายังพรรคเพื่อไทย ได้ทำความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 ก่อนที่นายทักษิณขึ้นลิฟท์ไปยังชัั้น 8 เพื่อคุยกับบรรดารัฐมนตรี ข้าราชการการเมืองในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครสส.ของพรรคเพื่อไทย ก่อนที่จะลงไปชั้น 7 เพื่อคุยกับสส.ของพรรคเพื่อไทย โดยน.ส.แพทองธาร ได้โบกมือห้ามสื่อมวลชนที่พยายามจะสอบถามนายทักษิณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเดินทางมาพรรคเพื่อไทยในวันนี้ของนายทักษิณ ได้สวมสูทสากลสีกรมท่า กางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ตสีฟ้า และไม่ได้สวมเฝือกอ่อนที่คอ รวมถึงที่หลัง และที่พยุงแขน เหมือนตอนที่เดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

หนุนรัฐบาลเร่งเบิกจ่าย หลังพ.ร.บ.งบฯ 67 วงเงิน 3.48 ล้านล้านมีผลบังคับใช้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)กล่าวว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เว็บไซต์ราช