ปชป. เดือด! จ่อขับ 'เชาว์' พ้นสมาชิกพรรค

ศึกสายเลือด! ‘โฆษกประจำตัวเฉลิมชัย’ ซัด ‘เชาว์ มีขวด’ มีพฤติกรรมด้อยค่า-ใส่ร้ายพรรค เข้าข่ายขับพ้นสมาชิกประชาธิปัตย์

8 เม.ย. 2567 – นายธนา ชีรวินิจ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโจมตีพรรค ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะนับตั้งแต่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ได้มีการริเริ่มตั้งศูนย์ยุทธศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการสื่อสาร (DeSTIC) ขึ้น เพื่อยกระดับงานด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชน และการสนับสนุนการทำงานของทีมงานในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อแบบออนไลน์ระหว่างสมาชิก หรือบุคคลทั่วไปกับพรรค ด้วยแอพลิเคชั่น LINE Official ให้เป็น On Stop Services แล้ว ยังมีการปรับปรุงเว็บไซต์ของพรรค เพิ่มเนื้อหาข้อมูลประวัติศาสตร์ของพรรค รวมไปถึงองค์ความรู้ต่างๆ ที่สำคัญ ซึ่งศูนย์ดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาแอพลิเคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมอีก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชน

ที่สำคัญในปัจจุบันการรับสมัครสมาชิกพรรคยังมีความก้าวหน้าไปมาก โดยพรรคได้เปิดรับสมัครสมาชิกผ่านระบบออนไลน์ ถือว่าเป็นพรรคแรกที่ดำเนินการอย่างครบวงจร สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการแสดงถึงวิสัยทัศน์ และความคิดที่ก้าวล้ำนำสมัย ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จากกรณีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเมื่อเดือนธันวาคม 66 ที่ผ่านมา นายเฉลิมชัยมีดำริให้ดำเนินการปรับปรุงข้อบังคับพรรคให้มีความเหมาะสมและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อให้เป็นพรรคที่ได้รับการยอมรับของทุกคน และเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างแท้จริง

“กรณีนายเชาว์ เมื่อดูจากพฤติกรรมที่ผ่านมา พบว่ามีการด้อยค่าพรรค ให้ร้ายพรรค ทำให้พรรคเสียหายตลอดระยะเวลาหลายปี ผมรู้สึกเสียใจที่เป็นคนแต่งตั้ง นายเชาว์ ให้เป็นรองโฆษก ในสมัยที่ผมเป็นโฆษกพรรค เพราะคิดว่าจะเป็นคนที่มาช่วยกันสร้างพรรค แต่หาเป็นอย่างนั้นไม่ เนื่องจากที่ผ่านมานายเชาว์อาศัยตำแหน่งดังกล่าวสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง และผลักดันตนเองให้เป็นที่รู้จักด้วยการให้ร้ายป้ายสี โจมตีพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด ทั้งๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้พยายามให้โอกาสนายเชาว์หลายครั้ง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นชัดแล้วว่ามีพฤติกรรมหิวแต่แสงตลอดเวลา ขณะนี้พรรคกำลังจะพิจารณาดำเนินการขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่ เพื่อไม่ให้นำพรรคประชาธิปัตย์ไปใช้หากินอีก” นายธนา ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม