เสื้อแดงโคราชแห่รับ นช.ทักษิณ

25 พ.ค.2567 - ที่ จ.นครราชสีมา เวลา 11.05 น.นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายพานทองแท้ ชินวัตร เดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวมาลงที่ท่าอากาศยานนครราชสีมา (สนามบินหนองเต็ง) อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ในชุดสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาว สวมแว่นตาสีดำ โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงนครราชสีมา ยืนถือป้ายรอต้อนรับ

นอกจากนี้ยังมี นายสุทิน คลังแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย รมว.กลาโหม , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย รมว.ดีอี , นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย รมว.วัฒนธรรม และส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย นำโดยนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หัวหน้าบ้านใหญ่พรรคเพื่อไทย รวมทั้งนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้ไปสังเกตการณ์ และรายงานให้การต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดตามติดได้จัดรถตู้เบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ภษ 1414 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้เดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละท้องที่ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยบริการอำนวยความสะดวกตามทางร่วมทางแยก มีตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ , สภ.อ.เมืองนครราชสีมา , สภ.จอหอ , สภ.โนนสูง , สภ.คง , สภ.สีดา เพื่อไม่ให้กระทบต่อการสัญจรของพี่น้องประชาชนและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับการต้อนรับของบรรดาคนเสื้อแดงมีการเขียนป้ายต้อนรับอาทิ มวลชนคนเสื้อแดงและชาวโคราชขอต้อนรับ ฯพณฯทักษิณ ชินวัตร ด้วยความเคารพและศรัทธาเชื่อมั่น , ชาวนครราชสีมายินดีต้อนรับ , ชาวพระพุทธยินดีต้อนรับ , ชาวท่าช้างยินดีต้อนรับ , คิดฮอดนายก.คนอีสาน , รักและศรัทธาท่านเสมอ นายกในดวงใจ เป็นต้น พร้อมทั้งมีการฟ้อนรำต้อนรับ

ระหว่างที่นายทักษิณฯ เดินทางมาถึง ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา และคณะ ส.อบจ.ได้นำผ้าขาวม้า ผ้าไหมปักธงชัยคล้องที่เอวอย่างอบอุ่น รวมทั้งมอบดอกกุหลาบ(ไร้หนาม)ให้ และมีชาวบ้านในพื้นที่ที่คิดถึงนายทักษิณฯมากๆ เดินเข้าสวมกอดทั้งน้ำตาด้วยความรักษ ศรัทธา คิดถึง ก่อนที่นายทักษิณจะเดินไปขึ้นรถได้เดินไปยังหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ฯพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมกับยืนตรงโค้งคำนับ และทักทายผู้ให้การต้อนรับ และได้ขึ้นรถเดินทางไปปฏิบัติภารกิจตามกำหนดการณ์ที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพ ‘ทักษิณ’ สุดชิว แวะไปกินห่านพะโล้ร้านดังในตำนาน ย่านกรุงเทพกรีฑา

โฆษกกระทรวงสาธารณสุข​ ฝ่ายการเมือง​ โพสต์เฟซบุ๊ก “ตรีชฎา ศรีธาดา” ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มารับประทานห่านพะโล้

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน

เอาแล้ว 'บิ๊กศาล' ขยับ สั่งสอบข้อเท็จจริง ถุงขนมภาคสอง 2 พันล้าน!

สืบเนื่องกรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงขบวนการถุงขนมภาค 2 ที่จะเกิดขึ้นในประ

เลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว! 18 มิ.ย. วันโลกาวินาศ ใครจะวินาศกันแน่

พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว. ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา... ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251