'มาดามหลี' เผย 'บิ๊กป้อม' เตรียมนำทีม ส.ส.ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ เชื่อมั่นรัฐบาลแก้ของแพงได้

11 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณหมู่บ้านราณี 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนในการสานงานต่อจากนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ว่า ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นคนที่มีความใหล้ชิดกับประชาชน ทำงานในพื้นที่จริง และตลอดเวลาที่ผ่านมาได้เอาใจใส่ดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ได้มีการลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ประชาชนมีความไว้วางใจ

ส่วนปัญหาที่มีการโจมตีรัฐบาลเกี่ยวกับสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นในขณะนี้ กังวลว่าจะกระทบกับคะแนนเสียงหรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ ยืนยันไม่กังวล เพราะที่ผ่านมารัฐบาลได้มีการดูแลพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะเรื่องของค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและโครงการคนละครึ่งอยู่แล้ว ส่วนการแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพงก็เป็นหน้าที่ของกระทรวงพาณิชย์ที่จะต้องเข้ามาดูแล และขณะนี้ทางรัฐบาลก็ได้มีการสั่งการในการแก้ปัญหาดังกล่าวไปแล้ว รวมถึงคาดว่าจะมีมาตรการต่างๆเพื่อช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะราคาสินค้าให้อยู่ในราคาปกติเร็วๆนี้ และยังเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งรัฐบาลก็อยู่มาหลายปีแล้ว สินค้าก็มีราคาขึ้นลงบ้างแต่ก็เชื่อว่าจะมีการแก้ไขปัญหาไปตามสถานการณ์

ส่วนการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่นั้น ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ ทางผู้บริหารและกรรมการบริหารของพรรค รวมถึงทีม ส.ส.ชุดใหญ่จะเข้ามาช่วยในการปราศัยใหญ่อีกครั้ง โดยเบื้องต้นกำหนดไว้ในวันที่ 24 และ 28 มกราคม และยืนยันว่าทางพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะมาร่วมในการปราศัยใหญ่ด้วย ซึ่งในช่วงที่ลงพื้นที่หาเสียงทางหัวหน้าพรรคก็ได้มีการส่งกำลังใจมาให้ และฝากให้ช่วยดูแลประชาชนให้เต็มที่ โดยที่ผ่านมาทางพรรคพลังประชารัฐก็ได้ดูแลประชาชนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ได้นำเอานโยบายต่างๆของพรรคมาเป็นนโยบายในการหาเสียงครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการเดินลงพื้นที่หาเสียงได้มีประชาชนหลายครัวเรือนที่เคยติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาขอบคุณมาดามหลีที่ได้ให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การวันที่ทราบผลการติดเชื้อจนรักษาหายและกลับมาใช้ชีวิตปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match