'บิ๊กตู่' วอนช่วยกันทำให้บ้านเมืองมีความสุขปลอดภัยนะจ๊ะ

'บิ๊กตู่' สวัสดีปีใหม่สื่อประจำทำเนียบรัฐบาล ขอทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองมีความสุขปลอดภัย ยันไม่นิ่งนอนใจติดตามทุกงาน

12 ม.ค.2564 - ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 โดยระหว่างที่นายกฯ เดินจากตึกไทยคู่ฟ้า มายังตึกภักดีบดินทร์ เพื่อเป็นประธานการประชุม นายกฯ ไม่ได้หันมาทักทายสื่อมวลชนเหมือนปกติ โดยมีสีหน้าที่ค่อนข้างเรียบเฉย

ต่อมาภายหลังการประชุม นายกฯได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า "สวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุข ขอให้ช่วยกันทำบ้านเมืองให้มีความสุขปลอดภัย ผมเองก็ติดตามทุกงานอยู่แล้ว และมีความพอใจทุกเรื่องเลย ไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอบคุณนะจ๊ะ ปีใหม่ขอให้มีความสุข"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

'เศรษฐา' ย้ำแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ระหว่างรอจ่อผุดมาตรการอื่นกระตุ้น ศก.

นายกฯ มั่นใจแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ชี้ออกดอกผลไตรมาส 1-2 ปีหน้า ระหว่างรอเตรียมผุดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่แถลงต่อรัฐสภา ลั่นมาถูกทาง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด