'บิ๊กป้อม' ปัดทาบ 'มาดามแป้ง' แต่ไม่บอกผู้ชิงผู้ว่าฯ เป็นชายหรือหญิง

'บิ๊กป้อม' ชี้เลือกตั้งซ่อมไม่ส่งผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล โวย พปชร.ไม่มีซื้อเสียง ปัดทาม'มาดามแป้ง ลงผู้ว่าฯ กทม. ไม่รู้ตัวแทนพรรคเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

12 ม.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ภาคใต้ 2 เขต ที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันจะกระทบเสถียรภาพรัฐบาลหรือไม่ ว่าไม่มีผลกระทบหรอก เป็นเรื่องของการเลือกตั้งก็ว่ากันไป จะไปเกี่ยวกับเรื่องพรรคร่วมรัฐบาลได้อย่างไร ไม่เกี่ยวอะไรกับรัฐบาลเลย พรรคร่วมเข้าใจกันไม่มีอะไร เมื่อผลเลือกตั้งออกมา ทุกอย่างก็จบ เพราะที่ผ่านมาการเลือกตั้งซ่อม 5 ครั้ง เลือกตั้งเสร็จก็จบ

เมื่อถามว่าจากการลงพื้นที่ทั้งที่ จ.สงขลา และชุมพร มีความมั่นใจว่าจะชนะหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปรู้ได้อย่างไร ก็แล้วแต่ประชาชน แต่จากการลงพื้นที่ประชาชนก็ให้การต้อนรับดีทุกคน ไปที่ไหนก็ดีทั้งนั้น

ถามว่าการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ กทม. มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลว่ามีการซื้อเสียงเสียงละ 1,500 บาท พล.อ.ประวิตรสวนทันทีว่า “พรรคพลังประชารัฐไม่ซื้อ ส่วนใครจะซื้อไม่ทราบ”

เมื่อถึงการสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคพลังประชารัฐมีความคืบหน้าอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กำลังดำเนินการอยู่ ส่วนจะเปิดตัวในเดือนนี้เลยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับตนเอง และพรรคพลังประชารัฐที่จะพิจารณา

ถามว่านางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมามีการหารือเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯในนามพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี คุยกับมาดามแป้งแต่เรื่องฟุตบอล ไม่ได้คุยกันเรื่องผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อถามย้ำว่าตอนนี้มีคนในใจที่จะสนับสนุนลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หรือยังพล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ใจผมไม่ใช่ใจสื่อ และที่สำคัญต้องใจประชาชน โดยเฉพาะต้องให้คน กทม.ยอมรับด้วย”

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า เมื่อเปิดตัวมาแล้วจะว้าวหรือไม่นั้น ไม่ทราบขึ้นอยู่กับสื่อ หากสื่อว้าวก็ว้าว ส่วนจะเป็นผู้หญิงผู้ชายนั้น ไม่ทราบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์