เพื่อไทย ระดมขุนพลปราศรัยใหญ่ หาเสียงช่วย 'สุรชาติ' เพิ่มผู้แทนฝั่งประชาธิปไตย

13 ม.ค.2565 - นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันที่ 14 มกราคมนี้ จะเป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ในหัวข้อ “ผู้แทนฯในยุควิกฤติ ความสำคัญของหลักสี่-จตุจักร บทบาทของผู้แทนฯในสภา - นอกสภา 17 ปีแห่งความหวัง ทำไมต้องเพื่อไทยเท่านั้น” โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค เข้าร่วมการปราศรัยในครั้งนี้ด้วย ที่ชุมชนเสนานิคม 2 ซอยพหลโยธิน 34 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะเป็นการรวมบุคลากรของพรรคเพื่อไทยเพื่อร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจเป็นกำลังหนุนนายสุรชาติ เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความผูกพันกับพี่น้องประชาชนจนเป็นที่ยอมรับของคนในพื้นที่ แม้ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา นายสุรชาติ จะไม่ได้มีโอกาสได้เป็น ส.ส. เข้าทำงานในสภา แต่นายสุรชาติ ยังคงลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะของผู้แทนราษฎรในใจของคนหลักสี่ จตุจักร ถือเป็นการทำงานนอกสภาที่นายสุรชาติ ไม่เคยละทิ้งพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด

ดังนั้นในการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จตุจักรในครั้งนี้ถือเป็นการวัดพลังระหว่างสิทธิและเสียงของผู้มีใจรักประชาธิปไตยกับอำนาจมืดที่แฝงตัวมาในคราบของนักการเมืองที่จะเข้ามากัดกินคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน จึงอยากเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันจับตาการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผู้แทนของพรรคใดที่อยู่กับพี่น้องประชาชนตลอด และพรรคใดที่ละทิ้งพี่น้องประชาชน

“นับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้ พี่น้องประชาชนจมอยู่กับความทุกข์มาโดยตลอด หากนับรวมกับการรัฐประหารในปี 2557 รวมกว่า 7 ปีที่พวกเราทุกคนต้องตกทุกข์ได้ยาก มาร่วมกันเพิ่มเสียงในสภา เพิ่มผู้แทนจากฝั่งประชาธิปไตยให้มากขึ้น ทวงอำนาจของประชาชนที่ควรได้กลับคืนมาผ่านการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ด้วยกัน” นางสาวธีรรัตน์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ