'จุรินทร์' ขนขุนพล 'ปชป.' ปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร

‘จุรินทร์’ นำทัพ ปชป. ปราศรัยโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร ช่วยหาเสียง ‘อิสรพงษ์’ ชูคนรุ่นใหม่ คลุกคลีพื้นที่ มีประสบการณ์ พร้อมทำงานได้ทันที

14 ม.ค. 2565 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันนี้ ( 14 ม.ค.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 จังหวัดชุมพร ให้กับนายอิสรพงษ์ มากอำไพ หรือ “ตาร์ท” ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า นายจุรินทร์ และคณะจะใช้เวลาช่วยหาเสียงให้กับนายอิสรพงษ์ อย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาทั้งสองวัน คือวันที่ 14-15 มกราคม 2565 โดยมีไฮไลท์สำคัญ คือการปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งในช่วงเย็นวันที่ 14 ม.ค. ที่นายจุรินทร์พร้อมคณะจะร่วมกันปราศรัย เพื่อขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ณ ลานหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และในวันรุ่งขึ้นจะเดินรณรงค์หาเสียงทั้งวันในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

“ผู้สมัครมีจุดแข็งคือเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ มีศักยภาพ มีความรู้ดี มีความพร้อม และมีความตั้งใจในการเข้ามาทำงานการเมือง มีประสบการณ์ในการทำงานการเมืองระดับท้องถิ่นจึงมีความรู้ความเข้าใจปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี เพราะคลุกคลีอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอด หากได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน จึงมั่นใจได้ว่าจะเริ่มต้นทำงานได้ในทันที” นางดรุณวรรณ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

ปชป. เดินหน้าตรวจสอบงบปรับปรุงทำเนียบฯ กว่า 100 ล้าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกปชป. กล่าวถึงพรรคร่วมฝ่ายค้าน มีมติยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 เพื่อซักถามข้อเท็จจริงว่า กลไกการเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ถือเป็นกระบวนการตรวจสอบอีกช่องทางหนึ่งของฝ่ายนิติบัญญัติ แม้จะไม่มีการลงมติ

'ราเมศ' ย้ำจุดยืนประชาธิปัตย์ ไม่นิรโทษกรรมคดีทุจริต-ม.112

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพ.ร.บ.นิรโทษกรรม สภาฯ ออกมาระบุถึงมูลเหตุความขัดแย้งทาง