'ตั๊น' ปลุกชาวสงขลา สร้างตำนานใหม่ ส่ง ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัด เข้าสภาฯ

14 ม.ค.2565 - ที่ตลาดชุมชนคลองแงะ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยพันโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม เขต 1 น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส ตรัง เขต3 พรรคประชาธิปัตย์ นำทีม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับน.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข1

อย่างไรก็ตาม ช่วงค่ำวันนี้จะร่วมปราศรัยใหญ่ ณ เวที รร. บ้านคลองแจะ อ.สะเดา จ.สงขลา นำทีมโดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนี้ ก็ยังมีแกนนำของพรรคไปร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ นายเมธี อรุณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส นราธิวาส เป็นต้น

น.ส จิตภัสร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา น.ส.สุภาพร มีบทบาทและทำงานทุ่มเทร่วมกับกลุ่มสตรี เด็ก และเยาวชนในจังหวัดสงขลามาตลอด อีกทั้งบทบาททางการเมืองในการบริหารท้องถิ่น เมื่อครั้งเป็นรองนายก อบจ. มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน เข้าใจสภาพปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี อีกทั้งพรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้เข้ามามีบทบาททางการเมืองหลายท่าน หลายจังหวัด แต่ที่จังหวัดสงขลายังไม่มี ส.ส.ผู้หญิง นี่คือโอกาสของคนสงขลาที่จะสร้างตำนานใหม่ในทางการเมืองที่จะมีผู้แทนหญิงของประชาชนคนแรกของจังหวัด

"วันอาทิตย์ที่ 16 มกรา ขอให้พี่น้องประชาชนช่วยกันไปลงคะแนนหนุนน้ำหอม สุภาพร เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ มารับใช้พี่น้องประชาชนสงขลา" น.ส จิตภัสร์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ