'คุณหญิงหน่อย' ลั่น 'ไทยสร้างไทย' คือทางเลือกใหม่ ไม่ใช่สาขาของพรรคใด

18 ม.ค.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อม สู่สนามเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการเลือกตั้งท้องถิ่นทุกระดับ ของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า การทำงานจะต้องมีความเข้มข้น จริงจัง โดยเฉพาะการลงพื้นที่ของว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ที่จะมาถึงในไม่กี่เดือนข้างหน้า มีเป้าหมายสูงสุดคือ ทำให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคน สามารถสอบได้ เป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องประชาชน บทบาทของพรรคไทยสร้างไทยชัดเจนว่า ยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ และต้องขยายความรับรู้ให้พี่น้องประชาชน ทุกคนเข้าใจถึงจุดยืนและบทบาทของพรรค โดยต้องสร้างให้พรรค เป็นพรรคทางเลือกใหม่ เพื่อเป็นทางรอดของประเทศ พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่พรรคสาขาหรือพรรคแตกแบงค์พันของพรรคใด

ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีการทำความเข้าใจ เกี่ยวกับการติดป้ายต่างๆรวมถึงป้าย AR ซึ่งจะเป็นป้ายที่บอกกล่าว เล่าเรื่องราวของนโยบายสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย และถือเป็นพรรคการเมืองพรรคแรก ที่ได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาปรับใช้ ขณะเดียวกันยังได้กำชับถึงการทำงาน การหาคะแนนจากพี่น้องประชาชน ได้แนะนำวิธีการว่า จะต้องทำพื้นที่อย่างไร จึงจะได้รับความไว้วางใจ สามารถเข้าถึงพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง และการทำพื้นที่จะต้อง กลับมาถามตนเองว่าทุกวันที่ลงพื้นที่ได้อะไรกลับมาบ้าง โดยเฉพาะรายชื่อบุคคล ที่พร้อมจะสนับสนุนและเข้ามาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย

“การลงพื้นที่จะต้องสามารถถ่ายทอดนโยบาย ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต้องทำให้ประชาชนรู้จัก นโยบายดังกล่าวมากที่สุด รวมถึงนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก ซึ่งจะเข้ามาแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ให้เครดิตประชาชนด้วยวงเงิน 5,000 บาท”คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567