'บิ๊กตู่' เมินตอบคำถาม 'พลังประชารัฐ' เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

20 ม.ค.2565 - ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) หรือ ศบค.เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ครั้งที่ 2/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนด 10 นาที เนื่องจากช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ได้ฟังสรุปของศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศปก.ศบค.) ก่อนเข้าประชุม ศบค.ชุดใหญ่ ขณะเดียวกันจะมีการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ (ศบศ.) ในวันที่ 21 ม.ค.นี้ด้วย

ทั้งนี้ก่อนการประชุม ผู้สื่อข่าวถามว่าจะปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ หลังพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่หันหน้ามามองกลุ่มผู้สื่อข่าวพร้อมเลิกคิ้ว ก่อนเดินเข้าห้องประชุม ซึ่งเป็นที่หน้าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเนือยๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก