'หมอวรงค์' ชูเจตจำนง 5 ข้อ ขอชาวหลักสี่เลือก 'ไทยภักดี' เข้าสภา

‘หมอวรงค์’ ประกาศเจตจำนง 5 ข้อ ถ้าชาวหลักสี่เลือก ‘ไทยภักดี’ เข้าสภา หนุน ‘ลุงตู่’ ปราบโกง ขอเป็นโดมิโนตัวแรกนำร่องเปลี่ยนแปลงการเมืองในอนาคต

24 ม.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งแรก ของพรรคไทยภักดี เมื่อค่ำวันที่ 23 มกราคา 2565 ที่สนามกีฬาเยาวชนหลักสี่ ก็ผ่านไปด้วยดี ท่ามกลางประชาชนที่มาสนับสนุนพวกเราเกินคาดครับ

ผมคิดว่าผู้สมัคร คุณพันธุ์เทพ หมายเลข1 ทำหน้าที่ได้ดีมาก จังหวะ ลีลา การปราศรัย ทำได้ดีเกินกว่าที่ผมคาดหมาย ถือว่าทอปฟอร์ม น่าจะทำให้หลายๆ ฝ่ายที่มองข้ามต้องหันมามอง

ส่วนผมเองประกาศจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนว่า ถ้า 1 เสียง ที่พี่น้องชาวจตุจักร-หลักสี่ ให้ความไว้วางใจ พรรคไทยภักดี คุณพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ หมายเลข1

1.เราไม่ขอร่วมกับพรรคที่มีประวัติโกงชาติแบบซ้ำซาก ที่สำคัญโกงแล้วหนีและไม่มีจิตสำนึกผิดแม้แต่น้อย

2.เราไม่ขอร่วมกับพรรคที่มีพฤติกรรมสนับสนุนการล้มล้างระบอบการปกครอง ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

3.เราสนับสนุนลุงตู่เป็นนายก และขอช่วยลุงตู่ปราบทุจริต โดยเฉพาะรัฐมนตรีที่ร่วมรัฐบาลที่มีปัญหา ที่สำคัญคือใช้หัวใจช่วยโดยไม่ต้องใช้กล้วย

4.เราเชื่อว่า การทำงานการเมืองที่มีอุดมการณ์ และจุดยืนที่ชัดเจน จะเป็นโดมิโนตัวแรก นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในอนาคต

5.ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจ ไม่เพียงแต่ได้คุณพันธุ์เทพ เข้าไปทำหน้าที่ในสภา แต่หมายถึงได้ทั้งผมและทีมงานไทยภักดีทั้งพรรคร่วมงานด้วย

ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน และผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ประกาศจุดยืนสนับสนุนพวกเราพรรคไทยภักดี ประกอบไปด้วย ม.จ.จุลเจิม ยุคล ลุงเปลว สีเงิน ดร.ณฐพร โตประยูร พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชย์ ท่านถาวร เสนเนียม อ.ศาสตรา โตอ่อน อ.เทพมนตรี ลิมปพยอม อุ๊-หฤทัย เพจปราชย์สามสี กลุ่มพลังมวลชนปกป้องสถาบัน พรรคไทยภักดี จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอนครับ

การทำงานการเมืองที่มีอุดมการณ์ จุดยืนชัดเจน ไม่มีนายทุนเป็นเจ้าของ เพื่อให้เป็นพรรคของประชาชน เป็นการทำที่ท้าทายและยากมากครับ ถ้าไทยภักดีได้ชัยชนะในครั้งนี้ ไม่ได้เพียงหมายถึงชัยชนะของเรา แต่นี่คือชัยชนะของประชาชนอย่างแท้จริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย