'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' ย้อนเจ็บ 'สุธรรม' นายกฯบิ๊กตู่ แพ้รัฐบาลเพื่อไทยเรื่องเดียวคือไม่โกง

ชนะศักดิ์'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' ซัด 'สุธรรม' ถามกลับใครหน้าด้านมากกว่ากันมาเรียกร้องให้นายกฯลาออก ยุบสภาฯ ทั้งที่มาถูกกฎหมาย ไม่ได้ทำผิด เทียบการทำงานกับรัฐบาลเพื่อไทย นายกฯประยุทธ์ แพ้เรื่องเดียวคือการทุจริตโกงกินบ้านเมือง ที่ไม่เคยทำเลย

24 ม.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทยและอดีตรัฐมนตรี ในรัฐบาลนายทักษิณ ที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแนะให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยุบสภาฯ หรือลาออก โดยนายชนะศักดิ์ ยืนยันว่านายกฯ ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง แต่เรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ นายกฯพูดตลอดว่าเป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค นายกฯไม่ได้เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกันกับเรื่องการประชุมสภาฯ เป็นเรื่องของสภาฯและวิปแต่ละฝ่ายจะเป็นผู้พิจารณา

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนจะเรียกร้องให้นายกฯลาออกหรือยุบสภานั้น นายกฯได้ยืนยันมาตลอดว่าไม่ปรับ ครม. ยุบสภาฯ หรือลาออก เพราะขณะนี้ประชาชน ยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ จึงต้องทำงานแก้ไขให้กับประชาชนจนหมดวาระ

“นายสุธรรมและสมาชิกพรรคเพื่อไทย คงอยากเข้ามาเป็นรัฐบาลมากจึงเรียงหน้ากันออกมาพูดซ้ำๆให้นายกฯลาออก หรือยุบสภาฯไม่หยุด ทั้งที่นายกฯไม่ได้ทำผิดอะไรมาถูกต้องตามกฎหมาย แบบนี้ขอถามกลับว่าใครหน้าด้านกว่ากัน

นอกจากนี้ก็ไม่ควรอ้างว่านายกฯบริหารงานผิดพลาดล้มเหลว หากเทียบกับการบริหารงานของอดีต 2 นายกฯ ทักษิณ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้ว นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศได้มากกว่า จะแพ้แค่อย่างเดียวคือนายกฯประยุทธ์ไม่เคยทุจริต โกงกินบ้านเมืองและประชาชนเลย" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเดย์ 15 พ.ค. 'อสม.' เฮ! รับเงิน 8 พันบาท

'เกณิกา' เผย 15 พ.ค.นี้ อสม. ทั่วประเทศ รับเงินค่าป่วยการใหม่-เงินตกเบิกย้อนหลัง รวม 8 พันต่อคน ยันรัฐบาลให้ความสำคัญจิตอาสาที่เสียสละดูแลสุขภาพประชาชน

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

บี้รับผิดชอบ! นายกฯ-รมต. รู้เห็นเป็นใจ 'นักโทษ' จุ้นจ้านเมียนมา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รัฐบาลเมียนมาตำหนิทักษิณทำสิ่งไม่เหมาะสม ระวังกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

ไม่ใช่ภูมิแห่งธรรม! ขายข้าวเน่าให้แอฟริกา จบกันมาตรฐานส่งออกไทย

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความรับผิดชอบของไทย ต่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมโลก