'สันติ' ซ้อมนั่งรักษาการเลขาฯพปชร. ก่อนตั้งจริงประชุมใหญ่เดือน เม.ย.

25 ม.ค.2565 - นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ รองหัวหน้าฝ่ายกฎหมาย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการตั้งรักษาการเลขาธิการพรรคพปชรแล้วหรือไม่ว่า ตนยังไม่ได้เรียนถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค แต่ตามข้อบังคับเป็นอำนาจของหัวหน้าพรรค ที่จะแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคคนใด มารักษาการตำแหน่งเลขาธิการพรรค และต้องไปเลือกเลขาธิการพรรคตัวจริงในที่ประชุมใหญ่คาดว่าในช่วงเดือนเม.ย.

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า คาดว่า พล.อ.ประวิตร จะตั้ง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และ ผอ.พรรค ขึ้นมารักษาการเลขาธิการพรรค ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้ที่จะต้อง นายสันติ เป็น เลขาธิการพรรคคนใหม่อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร