'บิ๊กป้อม' อ้อนผู้สูงวัยเลือก 'มาดามหลี' ชู 'ประยุทธ์' เป็นนายกฯต่อ ย้ำไม่ขัดแย้ง

28 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. ที่วิภาวดี พาเลซ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)พื้นที่พบปะผู้สูงอายุ ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร)หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำ อาทิ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายจักรพันธ์ พรนิมิต แหัวหน้าภาคกทม.นายสิระ เจนจาคะ และส.ส.กทม.พรรคพปชร. โดยก่อนที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้สูงอายุ นายวิรัชได้ซักซ้อมขั้นตอนการลงคะแนนและเรื่องที่ต้องระวังไม่ให้เกิดการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

นายสิระ กล่าวกับผู้สูงอายุช่วงหนึ่งขอฝากให้ประชาชนช่วยเลือกนางสรัลรัศมิ์ เพื่อสานต่อการทำงาน หากรักสิระขอให้เลือกมาดามหลี ไปเป็นตัวแทน

พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า ตนมาที่นี่ด้วยความรัก อยากจะอยู่ร่วมกับพวกท่าน ผมเกิดในกรุงเทพฯ ยินดีพบผู้สูงอายุใกล้เคียง เพราะตนก็อายุ77 ปี ยืนยันว่ารัฐบาลดูแลผู้สูงอายุ และสังคมผู้สูงอายุที่เกิดมากขึ้น รัฐบาล โดยส่วนหนึ่งเพราะ มีสาธารณสุขดีทำให้อายุยืนขึ้น รัฐบาลนี้ โดยพรรคพปชร.และพล.อ.ประยุทธ์ รัฐบาลพยายามทำทุกอย่างทั้งเรื่องที่ดิน ที่อยู่ สร้างอาชีพให้อยู่ดีกินดี และนโยบายของพปชร.จะสนับสนุนโครงการผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เพราะประชาชนจะอยู่ในบั้นปลายของชีวิตต้องมีความสุข มีที่อยู่ที่กิน มีเงินเดือน และล่าสุดรัฐบาลมีการปรับเงินเดือนผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 80 ปี 70 ปี ลงมาตามลำดับ ทั้งนี้ผู้สูงอายุถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญ

“เราจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่าเราไม่มีความขัดแย้งใดๆ พรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข”พล.อ.ประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้