'สุรชาติ' เสียงสั่นเครือ ขอเข้าสภาฯโดยไม่ทะเลาะกับใคร มุ่งการเมืองสร้างสรรค์

28 ม.ค.2565 - เวลา 20.10 น. ที่สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ปราศรัยตอนหนึ่งว่า การเป็น ส.ส. คือความฝันเดียวของตน พี่ป้าน้าอาเคยทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงมาแล้ว วันนี้มีความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น คือการเป็นผู้แทนที่ได้เข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน และทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น แต่ทำคนเดียวไม่ได้ ประชาชนและพรรคเพื่อไทย ต้องช่วยกัน จะกลับเข้าไปในสภาฯโดยที่ไม่ทำร้ายใคร จะทำการเมืองที่สร้างสรรค์ และไม่ทะเลาะกับใคร จะทำเพื่อประชาชน เริ่มต้นการเมืองจากการให้เกียรติประชาชน ที่สำคัญที่สุด คือการปฏิรูประบบราชการ เพราะไม่มีนักการเมืองหรือข้าราชการคนไหนจะยิ่งใหญ่กว่าพี่น้องประชาชนไปได้

“ชีวิตของผม17 ปี ล้มลุกคลุกคลานทางการเมือง ผิดหวังมากกว่าสมหวัง ไม่เคยเสียน้ำตาสักครั้ง เสียครั้งเดียวคือ ตอนที่ออกไปหาพี่ป้าน้าอา แล้วพี่ป้าน้าอาวิ่งออกมาร้องไห้ให้กับพ่ายแพ้ของผม นี่คือแรงผลักดันที่ให้มายืนตรงนี้ ดังนั้นจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว ผมจะทวงชัยชนะ และศักดิ์ศรีคืนให้พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักรเอง การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่สำคัญที่สุดของพประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร วันอาทิตย์นี้เรามาชนะไปด้วยกัน แล้วพี่น้องไม่ต้องไปส่งผมเข้าสภา เพราะผมจะเป็นคนแบกเอาศักดิ์ศรีของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรเข้าไปในสภาเอง“ นายสุรชาติ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

หลังจากนายสุรชาติ ปราศรัยจบ แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคน ร่วมขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง พร้อมแสดงสัญลักษณ์ ชู 3นิ้ว ชักชวนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เลือกนายสุรชาติเบอร์ 3 ในวันที่ 30 ม.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​