คนกรุงลงโทษ 'พปชร.' หนักกว่าที่คิด! ฝากถึงนายกฯ เร่งแก้ปัญหาปชช.

‘หมอวรงค์’ ลั่นไม่ท้อ ขอบคุณคนหลักสี่ รับพรรคหนุนรัฐบาลได้คะแนนเสียงน้อยมาก สะท้อนคนกรุงลงโทษ ‘พปชร.’ หนักกว่าที่คิด ฝากถึงนายกฯ ต้องเร่งแก้ปัญหาประชาชาชน

31 ม.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมในนามของพรรคไทยภักดี ต้องขอขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนจตุจักร-หลักสี่ ที่พวกเราได้รับ

ซึ่งถือว่านี่คือคะแนนที่บริสุทธิ์ที่สุด

และต้องแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้

พวกเราได้รับการเรียนรู้หลายๆ เรื่อง จากการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะเราเริ่มต้นจากศูนย์ ทั้งผู้สมัคร และพรรค รวมทั้งเรื่องพื้นที่

แต่สิ่งที่ต้องตระหนักนั่นคือ พรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาล กลับได้รับความไว้วางใจจากประชาชนน้อยมาก ยกเว้นพรรคไทยภักดี ที่เราเริ่มต้นจากไม่มีอะไร

ดังนั้นสิ่งที่ท่านนายกฯ ต้องตระหนักก็คือ ท่าทีต่อพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้รับการลงโทษจากประชาชน อย่างหนักกว่าที่คาดคิด รวมทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพื่อแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชน

ท้ายนี้พรรคไทยภักดี ยังยืนหยัดที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ตั้งไว้ และแสดงจุดยืนที่ชัดเจน ในทุกๆ เรื่อง…..พวกเราไม่ท้อครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ