'น้องแรมโบ้' ตบปาก 'ณัฐวุฒิ' หยามเสียงปชช.เลือก 'บิ๊กตู่' ยันนายกฯอยู่ยาวยันปีหน้า

ชนะศักดิ์'น้องแรมโบ้' อัด 'ณัฐวุฒิ' อ้างประชาธิปไตย แต่พฤติกรรมสวนทางชอบกล่าวหา โจมตีคนอื่น ยืนยันนายกฯไม่ยุบสภาฯ อยู่ยาวยันปีหน้าเพื่อแก้ไขปัญหาประเทศ

2 ก.พ.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟซบุ๊ก ผลการเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ - จตุจักร เป็นการส่งสัญญาณว่านายกฯ อยู่ยาก และต้องยุบสภาฯ ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นเพียงการเลือกตั้งเขตเดียว ไม่ได้สะท้อน หรือส่งผลอะไรได้ รวมถึงจะไม่ส่งผลให้นายกฯอยู่ยากเช่นเดียวกัน โดยนายกฯยังคงทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะครบเทอม เนื่องจากประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าแม้ว่านายณัฐวุฒิและพรรคเพื่อไทยจะมองไม่เห็นผลงานของนายกฯ ว่าได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศอย่างไร แต่ประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศมองเห็น ดังนั้นจึงเชื่อว่าหากมีการเลือกตั้งขึ้นอีกประชาชนก็ยังจะไว้ใจในการทำงานของนายกฯอยู่

ส่วนที่นายณัฐวุฒิ บอกว่าหากยังห่วงนายกฯ ก็หลับหูหลับตาเลือกนั้น ตนมองว่านายณัฐวุฒิ ไม่ควรดูถูกเสียงของประชาชน หรือแม้แต่เสียงของส.ว.ก็ตามเพราะหาก ส.ว.เห็นว่าผู้ที่จะมาเป็นนายกฯคนต่อไปใครเข้ามาแบบถูกต้องตามกฎหมาย ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองเขาก็ต้องเลือกอยู่แล้ว

“ทางที่ดีนายณัฐวุฒิควรบอกตัวเอง และนายใหญ่ หรือคนในพรรค เพื่อไทยว่าหากอยากเป็นรัฐบาลมาก ก็ควรปรับพฤติกรรมใหม่ อย่าอ้างแต่ความเป็นประชาธิปไตย ทั้งที่พฤติกรรมสวนทาง วันๆไม่ทำอะไร ไม่ทำประโยชน์เพื่อใครนอกจากตัวเอง คอยแต่จะกล่าวหา โจมตีคนอื่น อย่าคิดแต่ว่าฝ่ายตนดีอยู่ฝ่ายเดียว หัดมองคนอื่นที่เขาทำงานบ้าง” นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ