'บิ๊กป้อม-สันติ' อมพะนำสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาล

'บิ๊กป้อม' เลี่ยงตอบสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาล ส่วน 'สันติ' ฟุ้งพรรคพลังประชารัฐดีมาก ไม่มีอะไรต้องปรับ

09 ก.พ.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เกี่ยวกับความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลเวลานี้ยังดีอยู่หรือไม่ว่า “โอเคไหมละ คุณถามอย่างนี้ทุกวัน”

ผู้สื่อข่าวถามถึงหลังการประชุมคณะกรรมการขจัดความยากจนฯ​ ที่มีการปิดห้องพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและ รมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรค​ พปชร. กล่าวย้อนว่า “ผมต้องบอกคุณหรือ” ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ด้านนายสันติกล่าวว่า​ การพูดคุยกับนายกฯ และ พล.อ.ประวิตร เป็นการคุยกันเรื่องงาน

เมื่อถามว่า​ ​มีความเป็นห่วงความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลเวลานี้หรือไม่ นายสันติ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวแต่เลี่ยงเดินออกจากวงสัมภาษณ์

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงกรณีที่หัวหน้าพรรคมอบหมายให้ปรับปรุงการทำงานในพรรค รวมถึงการสื่อสารตอบโต้ทางการเมือง นายสันติ กล่าวว่าพรรคนี้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ถามว่า​ จากนี้ไปจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ นายสันติยกมือขึ้นปฏิเสธพร้อมกับระบุว่าไม่มี

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี