'น้องแรมโบ้' ทุบ 'อีโต้อีสาน' หมดราคาแล้วอยากโชว์ออฟ หิวแสง ฟอกตัวตามนายใหญ่

น้องแรมโบ้ อัด "ธีระชัย" อีโต้อีสาน ก่อนว่าคนอื่นทำการเมืองไม่สร้างสรรค์ ไม่รู้บุญคุณคนย้อนมองดูตัวเองก่อนที่ทิ้งนายเก่า และขอร้องเจ๊แดงให้ได้อยู่กับนายใหม่จะให้กราบก็ยอม ขอเป็นขี้ข้า ทาสเก่าในเรือนเบี้ยเหมือนเดิม

16 ก.พ.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาเตือน แรมโบ้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี อย่าใช้ปากทำการเมือง ไม่สร้างสรรค์ ประชาชนเบื่อหน่าย ว่า ก่อนที่นายธีระชัย จะกล่าวหาคนอื่น ควรย้อนดูตัวเองด้วยว่าทำการเมืองสร้างสรรค์หรือไม่ เพราะตนเองเห็นว่าวันๆ คนในพรรคเพื่อไทยนั้นมีแต่ออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ไม่เคยทำงานให้เป็นประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองเลย

เช่นเดียวกับที่นายธีระชัยบอกเรื่องหมาไม่รู้บุญคุณคนนั้นตนเองก็มองว่านายธีระชัย รู้บุญคุณคนมากแค่ไหน เพราะเห็นย้ายออกจากพรรคภูมิใจไทยไปสังกัดพรรคเพื่อไทย และไม่ทันข้ามคืนก็ทำตัวเป็นเหมือนพนักงานบริษัท ทำตัวกลมกลืนเหมือนคนในพรรคเพื่อไทยที่ชอบแว้งกัดคนนั้นคนนี้ รวมถึงพี่ชายของตนเองด้วย

"ขอให้ทางใครทางมัน พี่ชายข้าใครอย่าแตะ น้องแรมโบ้ก็มีปากไม่ยอมเหมือนกัน และไม่น่าเชื่อว่านายธีระชัยจะออกมาโจมตีพี่ชายของตนเอง ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมายังเห็นไปหาพี่แรมโบ้ กินข้าวที่ห้องทำงานอยู่เลย แต่ตอนนี้กลายเป็นคนรับใช้หัวหน้าโจรแล้ว น่าหัวเราะอายฟ้าดิน อับอายขายขี้หน้าแทนพี่น้องชาวอุดรธานีจริงๆ"

พร้อมกับมองว่าพรรคเพื่อไทยคงจ้างนายธีระชัยมาทำหน้าที่โต้พี่ชายของตนเองเท่านั้น อีกทั้งนายธีระชัยจะต้องรีบทำผลงานให้นายใหญ่ได้เห็นหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้สอบตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยังโทรไปอ้อนวอน จะให้กราบก็ยอม ไปขอเจ๊แดง นางเยาวภาและนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ให้ช่วยคุยกับนายใหญ่ ขอไปเป็นขี้ข้า ทาสเก่าในเรือนเบี้ยเหมือนเดิม

คนที่หมดราคาแล้วก็อยากจะโชว์ออฟ หิวแสง อยากฟอกตัวเองตามนายใหญ่ หักนายเก่าอย่างท่านอนุทิน ชาญวีรกูล ท่านเนวิน ชิดชอบ แบบนี้จะตอบสังคมอย่างไรว่าเป็นคนเนรคุณหรือไม่ จะยอมให้นายใหญ่เปรียบเปรยเป็นสุนัขที่หนีคอกไปแล้ว กลับมาเป็นสุนัขในคอกอีกก็ตามใจ ช่วยไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สว.จี้รัฐบาลเอาจริงแชร์ลูกโช่ แนะตรวจสอบใช้คริปโตฟอกเงิน-เสียภาษี

ที่รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา เป็นประธานการประชุม นาวาตรี วุฒิพงศ์ พงศ์สุวรรณ สว. ตั้งกระทู้

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 32): ‘กรมขุนชัยนาทนเรนทร’ ทรงตกเป็นเหยื่อการเมืองของหลวงพิบูลสงคราม”

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ควันออกหู! แตะนายใหญ่ครอบงำพรรค หนักถึงขั้นเศรษฐกิจประเทศพังแน่

“ภูมิธรรม” มองระบบเปิดช่องให้คนร้องยุบพรรค ปม “ทักษิณ” ครอบงำ กระทบความเชื่อมั่นเศรษฐกิจประเทศพัง พร้อมแก้ต่างหาก กกต. เรียกแจง