นายทะเบียนพปชร. เผยศึกบ้านใหญ่ชลบุรีจบแล้ว ชี้คนรอบข้างยุแยง

“ทนายนิ่ม” เชื่อปมขัดแย้งบ้านใหญ่ชลบุรี “สนธยา-สุชาติ” จบแล้ว หลังเจอทั้งคู่ บอกไม่มีอะไรแล้ว ชี้ข่าวกระทบกระทั่งอาจมาจากคนรอบข้าง

21 ก.พ.2565 - นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ หรือทนายนิ่ม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะอดีตส.ส.ชลบุรี 4 สมัย ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และรักษาการผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐว่าจบแล้วหรือไม่ ว่า น่าจะจบแล้ว เพราะเรื่องเงียบไปแล้ว ซึ่งไม่มีใครลงไปเคลียร์ปัญหาให้ ทุกคนคุยกันแล้วบอกว่าน่าจะพอแล้ว ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดคุยกับ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ว่า นายกฯอาจจะลงมายุติปัญหา โดยจะต้องลงมาคุย อย่างน้อยทั้งสองคนเคยอยู่ร่วมกันมาคงแค่หอมปากหอมคอ ซึ่งวันก่อนตนได้พูดคุยกับนายสนธยา ในการประชุมเมืองพัทยา ซึ่งเขาก็บอกว่าหยุดแล้ว และเมื่อวานตนได้เจอนายสุชาติ ก็ไม่มีอะไรแล้ว

ตนเข้าใจว่าคนเคยอยู่ด้วยกัน บางทีอาจไม่ได้เกิดจากความรู้สึกของตัวเอง แต่อาจจะเกิดจากคนรอบข้างหรือคนที่เอาไปนำเสนอข่าว บางทีอาจจะแรงไปบ้าง แต่คงจะยุติกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่านายกฯลงมาหารือกับทั้งสองคนแล้วหรือยัง แต่นายกฯบอกว่าไม่เป็นไรผู้ชายทะเลาะกันก็โอเค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย