นายทะเบียนพปชร. เผยศึกบ้านใหญ่ชลบุรีจบแล้ว ชี้คนรอบข้างยุแยง

“ทนายนิ่ม” เชื่อปมขัดแย้งบ้านใหญ่ชลบุรี “สนธยา-สุชาติ” จบแล้ว หลังเจอทั้งคู่ บอกไม่มีอะไรแล้ว ชี้ข่าวกระทบกระทั่งอาจมาจากคนรอบข้าง

21 ก.พ.2565 - นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ หรือทนายนิ่ม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะอดีตส.ส.ชลบุรี 4 สมัย ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และรักษาการผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐว่าจบแล้วหรือไม่ ว่า น่าจะจบแล้ว เพราะเรื่องเงียบไปแล้ว ซึ่งไม่มีใครลงไปเคลียร์ปัญหาให้ ทุกคนคุยกันแล้วบอกว่าน่าจะพอแล้ว ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดคุยกับ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ว่า นายกฯอาจจะลงมายุติปัญหา โดยจะต้องลงมาคุย อย่างน้อยทั้งสองคนเคยอยู่ร่วมกันมาคงแค่หอมปากหอมคอ ซึ่งวันก่อนตนได้พูดคุยกับนายสนธยา ในการประชุมเมืองพัทยา ซึ่งเขาก็บอกว่าหยุดแล้ว และเมื่อวานตนได้เจอนายสุชาติ ก็ไม่มีอะไรแล้ว

ตนเข้าใจว่าคนเคยอยู่ด้วยกัน บางทีอาจไม่ได้เกิดจากความรู้สึกของตัวเอง แต่อาจจะเกิดจากคนรอบข้างหรือคนที่เอาไปนำเสนอข่าว บางทีอาจจะแรงไปบ้าง แต่คงจะยุติกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่านายกฯลงมาหารือกับทั้งสองคนแล้วหรือยัง แต่นายกฯบอกว่าไม่เป็นไรผู้ชายทะเลาะกันก็โอเค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

นายกฯเศรษฐา เกาะติดสถานการณ์ 'อิสราเอล-อิหร่าน' เตือนคนไทยตื่นตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน X ทั้งข้อความภาษาไทยและภาษาอังกฤษว่า “ผมติดตามสถานการณ์ในตะวันออกกลางอย่างใกล้ชิดอยู่ครับ และด้