'บิ๊กตู่' เข้าทำเนียบ เรียกถก 'สุพัฒนพงษ์-คณะที่ปรึกษา' รับมือสถานการณ์พลังงาน

แฟ้มภาพ

"บิ๊กตู่" เข้าปฏิบัติหน้าที่ทำเนียบฯ เรียกถก "สุพัฒนพงษ์-คณะที่ปรึกษา" คาดปมพลังงาน หลังสถานการณ์ความขัดแย้งรัสเซีย-ยูเครนยืดเยื้อ

มี..2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยช่วงเช้านายกรัฐมนตรีได้เรียกหารือ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และคณะที่ปรึกษา อาทิ นายทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานคณะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย คณะที่ปรึกษานายกฯ นายประสัณห์ เชื้อพานิช คณะที่ปรึกษานายกฯ นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร คณะที่ปรึกษานายกฯ 

ทั้งนี้คาดว่าการหารือดังกล่าวในประเด็นการรับมือกับสถานการณ์ด้านพลังงาน หลังเกิดการสู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนยืดเยื้อ ซึ่งส่งผลให้ราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น รวมทั้งเศรษฐกิจในภาพรวมที่ได้รับผลกระทบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569