'พรรคกล้า' ลงใต้ จัดอบรมขายของออนไลน์ให้ชาวบ้าน จ.สงขลา ติดอาวุธทางการค้า

รองหัวหน้าพรรคกล้าลงใต้ จัดอบรมขายของออนไลน์ให้ชาวบ้าน จ.สงขลา ติดอาวุธทางการค้า เพิ่มเงินในกระเป๋า 5-6 มีนาคมนี้ ฟรี

4 มี.ค.2565- นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า หัวหน้าทีมเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก กล่าวว่า ในระหว่างวันที่ 5-6 มีนาคมนี้ ตนพร้อมด้วยนายพงศธร สุวรรณรักษา หรือ ทนายอาร์ม และคณะทำงานภาคใต้พรรคกล้า ได้ทำคอร์สฝึกอบรมทำเวิร์คช็อบ สอนการขายของออนไลน์ให้ให้ชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้า ที่สนใจพัฒนาการเพิ่มรายได้ด้วยการขายสินค้าออนไลน์ ที่ อบต.ปริก จ. สงขลา เวลา 13.00-16.00 น. โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ตามโครงการเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็กของพรรคกล้า ด้วยเห็นว่าปัญหาปากท้องพี่น้องเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งในภาวะการระบาดของโควิดการตลาดออนไลน์สำคัญที่สุด


“ในโลกยุคใหม่นี้การตลาดออนไลน์สำคัญมากๆ มาเรียนรู้เทคนิค และ ช่วยกัน ลงมือทำ ไปทีละขั้น กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จริง ซึ่งนอกจากวันนี้ที่จะเริ่มไปด้วยกัน ยังเป็นที่ปรึกษาและคอยแนะนำให้ต่อเนื่อง จนเกิดผลลัพธ์จริง ซึ่งงานนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่จำกัดว่าต้องเป็นสมาชิกพรรคกล้าครับ ใครจะขายสินค้า ขายอาหาร ขายบริการ สถานที่ท่องเที่ยว วิสาหกิจชุมชน ตัวแทนหมู่บ้าน ฯ สามารถเข้ามาเรียนรู้ได้ครับ มีประโยชน์แน่นอน” นายวรวุฒิ กล่าว

ด้านทนายพงศธร กล่าวว่า ตนตั้งใจจะทำโครงการนี้ให้หลาย ๆ พื้นที่เพื่อสร้างศักยภาพให้คนในชุมชนสร้างรายได้มากขึ้น และเชิญชวนชุมชนจังหวัดอื่น ๆ ที่สนใจสร้างรายได้พัฒนาสินค้าชุมชนให้ติดต่อตัวแทนพรรคกล้าในพื้นที่

สำหรับโครงการเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก เป็นหนึ่งใน 5 หลักคิดที่พรรคกล้านำมาเป็นภารกิจในการทำงาน โดยภารกิจอื่น ๆ ได้แก่ เกษตรทันสมัย เกษตรพรีเมียม, เมืองและคุณภาพชีวิต, การศึกษาเพื่ออาชีพ, Soft Power – เศรษฐกิจพลังสร้างสรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน 'อาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีงานทำ' 18 ส.ค.นี้

รัฐบาล เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน 'อาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีงานทำ' ที่กระทรวงแรงงาน 18 ส.ค.นี้ พบการสาธิตกว่า 50 อาชีพ จุดไอเดีย สร้างรายได้

เด็กกรณ์ระส่ำ! ’ผกก.หนุ่ย’ บอกหัวหน้าลาออก แล้วลูกน้องเอาไงดี

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือ ผู้กำกับหนุ่ย อดีตผู้สมัครเลือก ส.ส. พรรคชาติพัฒนากล้า และอดีตผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร พรรคกล้า

อดีตรองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์กระตุก 'พิธา' อย่าลืมหลักการ เอาแต่กระแส เดี๋ยวจะเป็นเหมือน เขมรแดง

พงศ์พรหม" ป้อง "กรณ์ " เทียบ "สุริยะ"เคียงข้างลุง สร้างพปชร.มา 4ปี สุดท้ายย้ายหนีกระแสขาลงแต่ ไม่ถูกบูลลี่ ไม่ต่างยุคปฏิวัติวัฒนธรรมจีน -เขมร ไร้หลักการเฮโลตามกระแส

'ชาติพัฒนากล้า' ชี้ค่าแรง 600 บาท/วันเตรียมตายยกเข่ง

ชาติพัฒนากล้าชี้ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ SME ตายหมู่แน่ ยก 10 ปีที่แล้วเป็นบทเรียน นักลงทุนต่างชาติหนีตายแห่ลงทุนเวียดนามจนเศรษฐกิจผงาด ระบุหาเสียงได้แต่ต้องรับผิดชอบด้วย