'แรมโบ้' เข้าผ่าตัด! นายกฯมอบเสธฯคนสนิท ส่งแจกันดอกไม้เยี่ยมอาการ

8 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวไหล่ข้างขวาขาด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมโอชา ได้มอบหมายให้ พลโทวรพจน์ ธนะธนิต นายทหารคนสนิท เข้ามอบแจกันดอกไม้เพื่อเยี่ยมอาการ ล่าสุดนายเสกสกล อาการดีขึ้นตามลำดับ

นายเสกสกล เปิดเผยว่า ตนเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวไหล่ข้างขวาขาด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม โดบท่าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้ มอบให้พลโทวรพจน์ ธนะธนิต เสธ.ประจำนายก นำแจกันดอกไม้มาเยี่ยมอาการป่วยที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ทั้งนี้ตนจะรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลต่ออีก 2 วัน และทางแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันศุกร์นี้

“ผมปลื้มใจและมีกำลังใจเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอกราบขอบคุณท่านนายกฯ ที่ห่วงใยตน ทั้งที่นายกฯมีงานและภารกิจมากมาย แต่ยังได้ส่งแจกันดอกไม้มาเยี่ยมให้กำลังใจ ผมยืนยันว่าจะออกไปลุยงานในหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายจากท่านนายกฯ อย่างทุ่มเท ให้ดีที่สุด เพื่อประเทศชาติและประชาชน เดินตามแนวนโยบาย ของนายกฯและรัฐบาล อย่างสุดความสามารถ” นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน