มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จับมือกับทรูมันนี่ มอบแคชแบ็ก 20 บาท ทันที เมื่อชำระผ่านด้วยทรูมันนี่วอลเล็ท ที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จับมือกับ ทรูมันนี่ จัดโปรโมชั่นมอบแคชแบ็ก มูลค่า 20 บาท ให้กับลูกค้าทุกท่าน เมื่อมียอดซื้อ 200 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ และชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2565 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านทรูมันนี่ โดยมียอดซื้อครบตามเงื่อนไข จะได้รับเงินคืนทันทีผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้มีช่องทางการรับชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท และอื่น ๆ พร้อมมุ่งสู่สังคมไร้เงินสด และยังลดการสัมผัสในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพียงแค่สแกน QR code ก็สามารถชำระค่าสินค้าได้ทันที สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย แล้วมาพบกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ได้ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 400 สาขา ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565

สาขาที่ร่วมรายการ: MR.DIY สาขาที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นอื่น ๆ ของ MR.DIY ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประกาศแผนปี 2565 เร่งขยายสาขาทะลุ 500 แห่งในไทย พร้อมเปิดตัว CEO คนใหม่

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย ประกาศแผนปี 2565