J&T Express จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 3 ปี

J&T Express หนึ่งในผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยการจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าคนไทย ภายใต้แนวคิด " We grow together ” พร้อมนำเสนอคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของบริการเต็มรูปแบบและน่าเชื่อถือตลอด 365 วัน ครอบคลุม 928 อำเภอใน 77 จังหวัด พร้อมประกาศพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น   เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีน่าประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน

นางสาวเสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย “J&T Express” เปิดเผยว่า แคมเปญภายใต้ แนวคิด " We grow together … J&T Express พร้อมเติบโตไปกับคุณ” เป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าคนไทยที่มาใช้บริการ J&T Express หนึ่งในผู้นำในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา คลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นการแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำและเฉลิมฉลองการเดินทางอันน่าประทับใจ ระหว่าง J&T Express และลูกค้านับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการให้บริการคุณภาพสูงในประเทศไทย

ปัจจุบัน J&T Express ส่งมอบความสุขไปแล้วกว่า 600 ล้านชิ้น ผ่านบริการที่รวดเร็วและลูกค้าไว้วางใจตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบการจัดส่งประสิทธิภาพสูงด้วย ศูนย์กระจายพัสดุที่สามารถคัดแยกพัสดุได้สูงสุด 2 แสนชิ้นต่อชั่วโมงผ่านระบบคัดแยกพัสดุอัตโนมัติ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา J&T Express เปิดให้บริการลูกค้า ปีละ 365 วัน โดยไม่มีวันหยุด ให้บริการครอบคลุม 928 อำเภอ  ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ

ในโอกาสครบรอบ 3 ปีนี้ J&T Express ยืนยันที่จะเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรับและส่งพัสดุให้กับลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการรับพัสดุถึงที่ (Pick up service), บริการส่งพัสดุระหว่างประเทศ (International standard), บริการส่งผลไม้ (Fruit delivery), บริการเคลมไวในวันถัดไป (Claim next day), บริการเก็บเงินปลายทาง ของถึงวันนี้ เงินเข้าบัญชีวันถัดไป (COD next day), บริการรับส่งพัสดุในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทั้ง 32 สถานี,  รวมไปถึง บริการ Fulfilment ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิมพร้อมกันนี้ J&T Express ขอตอบแทนลูกค้าด้วยกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ อาทิ กิจกรรม “J&T ช่วย Support”, “J&T ช่วยรีวิว” หรือ “J&T ช่วยขาย” เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jtexpress.co.th หรือดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน J&T Thailand ลงบนมือถือ หรือ โทร. 02-009-5678 สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

J&T Express เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดและได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยมีธุรกิจหลักคือ การให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนทั้งในและระหว่างประเทศ 

J&T Express มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั่วโลก   ปัจจุบันเราเปิดให้บริการลูกค้ามากกว่า 2 พันล้านคน  ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย และเม็กซิโก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

J&T Express พร้อมเสิร์ฟ “J&T Bulky” และ “J&T COD Next Day” เสริมทัพบริการขนส่งพัสดุอย่างครบครัน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 4 มีนาคม 2567 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน เปิดตัว “J&T Bulky”

J&T Express จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKEX) ตอกย้ำก้าวสำคัญสู่การเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ระดับโลก

J&T Global Express Limited (“J&T Express” หรือ “J&T” หรือ “บริษัทฯ”) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดน ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง หรือ HKEX อย่างเป็นทางการ ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ “1519”

กรมการขนส่งทางรางครบรอบ 3 ปี มุ่งสู่การเป็นองค์กรกำกับดูแลระบบการขนส่งทางราง เพื่อความสุขและความปลอดภัยในการเดินทางระบบรางของไทย

วันนี้ (9 มิ.ย. 63) กรมการขนส่งทางราง (ขร.) จัดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมการขนส่งทางราง ครบรอบ 3 ปี โดยได้รับเกียรติจากนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ