‘ส.ส.จอมขวัญ พรรคเศรษฐกิจไทย’ ลุยลงพื้นที่พบปะชาว อ.กระทุ่มแบน -อ.บ้านแพ้ว ลั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

วันที่ 29 มี.ค.2565 นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. เขต 3 จ. สมุทรสาคร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า วันนี้ได้นำคณะลงพื้นที่ร่วมกับพระครูปลัด สมศักดิ์ ปิติสิทธิตระกูล วัดอ้อมน้อย, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 หมู่ 7 , ฝ่ายปกครองตำบลสวนหลวง, นายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด นายกเทศบาลสวนหลวง และคณะฯ เพื่อไปเยี่ยมเยือนประชาชนในหมู่บ้านเบญจศิริ ม. 6  ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน พร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ชุด ตามที่คุณธัชสพรรณพร จตุพรพูลสมบัติ ประธานชุมชน ได้ประสานงานผ่านสื่อฯ (สุวรรณเล่าข่าว คุ้ยข่าว และหนวด เจาะลึก) ขอรับการสนับสนุนถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้กักตัวตามมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และยังได้มอบผ้ากันเปื้อนให้กับพ่อค้า แม่ค้าในบริเวณหมู่บ้านอีกด้วย

จากนั้น ส.ส.จอมขวัญฯ ร่วมกับนางสาวณตฤณ สุริวงษ์ นายก อบต.บ้านแพ้ว และ ส.อบต.สุรีย์ ศิลา ยังได้ร่วมกัน ส่งกำลังใจให้ครอบครัวผู้กักตัวพร้อมนำถุงยังชีพไปมอบให้ถึงบ้านในพื้นที่ ม.8  ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร อีกด้วย

“ถือว่าครบ 3 ปี ที่ดิฉันอาสาเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เป็น ส.ส.หญิง คนแรกของจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับโอกาสได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ให้ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ผ่านมาเป็นเวลา 3 ปี ตามวิถีทางการเมือง ปัจจุบันได้ย้ายมาสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ดิฉันยังเป็นจอมขวัญคนเดิม และจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ต่อไปอย่างดีที่สุดเหมือนที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน” นางสาว จอมขวัญฯ กล่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย

กากแคดเมียม โผล่สมุทรสาครอีก 1.5 พันตัน นายกฯ สั่ง ก.อุตฯตั้งคณะทำงานเร่งด่วน

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรม กล่าวถึงกรณีการขนย้ายกากสังกะสีปนแคดเมียมจากหลุมฝังกลบของโรงงานต้นทางที่จังหวัดตาก มายังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

ผงะ! ผลตรวจพบ 8 คนงาน มีสารแคดเมียมสูงเกินมาตรฐาน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยผลการปฏิบัติงานเฝ้าระวังผลกระทบทางสุขภาพเพิ่มเติม กรณีพบกากแคดเมียมและกากสังกะสีผลการเก็บตัวอย่างแคดเมียมในปัสสาวะของพนักงานโรงงาน

'ผบช.ก.' สั่งเร่งสืบสวนเอาผิด 'แก๊งลอบขนสารพิษ' เข้าสมุทรสาคร

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เปิดเผยว่า จากกรณีผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พบกากแคดเมียมก่อมะเร็งซุกในบริษัทหนึ่ง