ผู้ประกอบการปลื้ม! กว่า 300 รายร่วมขายสินค้าออนไลน์บน Shopee ฉลอง 30 ปี

นางสาวอินทิรานี  ขันทอง ผู้ประกอบการ ร้าน TiaraWeshare กล่าวว่า ขอขอบคุณ ก.ล.ต. และ สสว. พร้อมเครือข่ายจากหลากหลายภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SE Thailand และ Shopee ที่มอบโอกาสให้ เทียร่า ขันทอง วิสาหกิจเพื่อสังคม ได้เข้าร่วมโครงการนี้ เพราะเป็นโครงการที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการได้มีพื้นที่จัดจำหน่ายและประชาสัมพันธ์สินค้า ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้น และได้ประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ขณะเดียวกันผู้บริโภคก็ได้รับสินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรม และได้เพลิดเพลินกับ code ส่วนลดมากมายที่ทางแคมเปญสนับสนุน

“หลังจากที่เราอยู่ในช่วงวิกฤติโควิดมาอย่างยืดเยื้อยาวนาน ตอนนี้เรามีความหวังกันมากขึ้น และรู้สึกดีใจที่หน่วยงานภาครัฐซึ่งมีหน้าที่โดยตรงในการส่งเสริมธุรกิจขนาดย่อม ธุรกิจเพื่อสังคม เข้ามาสนับสนุนผู้ประกอบการระดับเล็กๆ และอยากขอบคุณ SE Thailand ด้วยเพราะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนและเชื่อมความสัมพันธ์ทั้งในระดับบุคคลและองค์กร ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทำให้การทำธุรกิจเพื่อสังคมนั้นมีความสุข สนุกสนาน มีความหมายมากยิ่งขึ้นค่ะ” นางสาวอินทิรานีกล่าว

ด้าน นายพิริยะศาสตร์ ตระการจันทร์ ผู้ประกอบการร้าน PARATO กล่าวว่า การเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับประชาชนทั่วไปอย่างเช่นตนเอง เป็นการเปิดตลาด เพิ่มยอดขาย เพราะ ก.ล.ต. และ สสว. ได้เข้ามาสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงอยากให้โครงการในลักษณะนี้มีต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ทุกปี

ขณะที่ นายสดายุทธ ภุมราพันธ์ ผู้ประกอบการร้าน makin_salid ตัวแทนผู้ประกอบการจาก สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า ตั้งแต่เข้าร่วมโครงการมา มีคนทั่วไปและลูกค้ารู้จักร้านเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นโครงการที่ดีที่ในการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก จึงอยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้เพิ่มมากขึ้น

ด้าน ผู้แทน ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับ ก.ล.ต. และ สสว. ผลักดันแคมเปญพิเศษ “ชวนช้อป ชวนใช้ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการไทย” เนื่องในวาระพิเศษ ครบรอบ 30 ปี ก.ล.ต. เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และด้วยศักยภาพของ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ ก.ล.ต. และ สสว. รวมทั้งเครือข่ายพันธมิตรที่เข้าร่วม ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ด้วยพันธกิจองค์กรของ Shopee ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการหลากหลายกลุ่มสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ก.ล.ต. ได้ร่วมมือกับ สสว. จัดทำแคมเปญออนไลน์ “ชวนช้อป ชวนใช้ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการไทย” เนื่องในวาระพิเศษ ครบรอบ 30 ปี ก.ล.ต. บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่

16 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2565 เชิญชวนผู้สนใจร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการซึ่งมีทั้งสมาชิกของ สสว. สมาชิกวิสาหกิจเพื่อสังคม (SE) ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม สมาคมธุรกิจเพื่อสังคม (SE Thailand) ผู้ประกอบการกลุ่มเปราะบาง รวมถึงร้านค้าและเครือข่ายผู้ประกอบการของหน่วยงานภาครัฐและสมาคมที่เกี่ยวข้อง เช่น กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กรมราชทัณฑ์ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรมคุมประพฤติ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และมูลนิธิคีนันแห่งเอเชีย กว่า 300 ร้านค้า พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15% ได้ที่ https://shopee.co.th/SEC หรือผ่าน Application Shopee

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรพระ-พรนักโทษ'

หมู่นี้..... "คนห่มเหลือง" ประพฤติผิดพระวินัยสงฆ์ ต้อง "อาบัติปาราชิก" ข้อ "เสพเมถุน" ถี่มาก!

เศรษฐา "นายกฯ ฮูดินี"

"ชีวิตที่มีหมานำ" ก็อย่างนี้แหละครับ "หัวหน้าคอก" เมื่อพักคุก ก็ไปขลุกเชียงใหม่