บีทีเอส แจ้งความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์

นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม  2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการติดต่อประสานงานไปยังผู้บาดเจ็บหลายราย และ
มิได้นิ่งนอนใจ ในการเข้าเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นบริษัทฯ ได้เข้าช่วยเหลือ และขอเข้าเยี่ยมสอบถามอาการต่าง ๆ  และติดตามอย่างใกล้ชิดด้วยความห่วงใย

ทั้งนี้ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อ และขอรับความช่วยเหลือ โดยแจ้งเข้ามาที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือ Inbox แจ้งข้อมูลผ่านทาง Facebook ของรถไฟฟ้าบีทีเอส และหากมีความคืบหน้าในการช่วยเหลือ และเยียวยาผู้โดยสาร ทางบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทราบในระยะต่อไป

 

นายสุมิตร กล่าวว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุสุดวิสัยดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้แจ้งความคืบหน้ากับทางกรุงเทพมหานคร และได้ประชุมร่วมกับกรมการขนส่งทางราง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการหาแนวทางรับมือเพิ่มเติม จากมาตรการดูแลด้านความปลอดภัยที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการอยู่แล้ว เพื่อรองรับงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผ่าน 3 วันสงกรานต์ เกิดอุบัติเหตุ 936 ครั้ง เสียชีวิต 116 ราย บาดเจ็บ 968 คน

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและความร่วมมือของหน่วยงานภาคีเครือข่ายได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำ