“CHOBROD WORRY FREE” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Chobrod.com พร้อมยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่านี่คือรถที่ใช่

พาทำความรู้จัก “CHOBROD WORRY FREE” สัญลักษณ์รับรองคุณภาพรถยนต์ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Chobrod.com เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองให้ดียิ่งขึ้น

Chobrod.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองยอดนิยมที่ยังคงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและต่อยอดในคุณภาพของการให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในการซื้อ-ขายให้มากยิ่งขึ้น จึงได้ทำการเปิดตัว “CHOBROD WORRY FREE” สัญลักษณ์รับรองคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิด “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” พร้อมยกระดับการซื้อ-ขายรถมือสอง เพื่อสร้างความมั่นใจได้ว่านี่คือรถที่ใช่สำหรับคุณมากที่สุด

สัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

หากต้องการซื้อรถคัมรี่มือสองสามารถเลือกดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความรู้จัก CHOBROD WORRY FREE คืออะไร

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “CHOBROD WORRY FREE” คือสัญลักษณ์ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อได้ว่ารถยนต์คันที่คุณเลือกซื้อบนเว็บไซต์ Chobrod.com ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานมาแล้วอย่างครบถ้วน ไม่ต้องคอยกังวลในเรื่องของปัญหาต่าง ๆ รวมทั้งยังช่วยผลักดันในเรื่องของการปิดการขายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อเห็นสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE เมื่อไหร่ ผู้ซื้ออุ่นใจได้ทุกเมื่อ

แพลตฟอร์ม Chobrod.com เพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อรถมือสอง

3 มาตรฐานรับรองคุณภาพ CHOBROD WORRY FREE

  1. ผ่านการตรวจสภาพรถทุกจุดสำคัญจากผู้ให้บริการตรวจเช็กและประเมินสภาพยานยนต์ที่มีมาตรฐาน
  2. มีการรับประกันอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

รถยนต์คันใดที่ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่าผ่านเงื่อนไขตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป เมื่อลงขายบนเว็บไซต์ Chobrod.com จะปรากฏสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE แต่สำหรับรถยนต์คันใดที่ผ่านการรับรองเพียง 1 รายการ บนหน้าเว็บไซต์จะปรากฏเพียงแค่สัญลักษณ์ที่ดีลเลอร์ระบุเอาไว้เท่านั้น

CHOBROD ตลาดออนไลน์ สำหรับซื้อ-ขายรถมือสอง

Chobrod.com มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นมากกว่า แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย รถมือสอง

สำหรับเว็บไซต์ Chobrod.com ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งและพร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดจากเรา พร้อมทำให้เว็บไซต์ Chobrod.com กลายเป็นตลาดรถยนต์มือสองราคาถูกที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรกก่อนเสมอ รวมถึงยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานด้วยฟิลเตอร์ค้นหารถยนต์มือสองที่มีความละเอียดสูง พร้อมระบบคัดกรองผู้ขายที่ผ่านการยืนยันตัวตน เพื่อช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ซื้อ 

นอกจากนี้ ยังได้มีการพัฒนาฟีเจอร์อื่น ๆ อาทิ การทดลองขับ การแลกเปลี่ยนรถ หรือการต่อราคา ด้วยการแจ้งเตือนผ่านข้อความให้ผู้ขายได้แบบเรียลไทม์ และที่สำคัญทางเว็บไซต์ยังคงตระหนักถึงการรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด

พบกันแคมเปญโฆษณาที่มีความน่าสนใจพร้อมท่วงทำนองเพลง CHOBROD ที่น่าฟัง ทางเว็บไซต์ Chobrod.com Youtube หรือ เฟสบุ๊ค CHOBROD และสื่ออื่น ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด